Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ mất quyền tự quyết, Hà Nội tan hoang lực lượng sau trận gặp Viettel

Thứ Năm 29/10/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 với Viettel, Hà Nội FC chịu tổn thất lớn khi Thành Chung, Tấn Tài bị treo giò ở trận gặp Sài Gòn FC tới.

Hà Nội FC chịu tổn thất lớn sau trận gặp Viettel

Với việc phải nhận thẻ vàng ở trận gặp Viettel, Thành Chung và Tấn Tài  sẽ không thể góp mặt trong đội hình Hà Nội FC ở lượt đấu tới. Tấn Tài đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, con số này của Thành Chung là 6. Thậm chí, trung vệ sinh năm 1997 từng một lần bị treo giò khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ trong giai đoạn 1.

Thành Chung bị phạt thẻ vàng ở phút 15 sau pha kéo người Bruno ngăn cản đợt phản công của Viettel. Trong khi đó, Tấn Tài nhận án phạt từ trọng tài sau pha phạm lỗi với Đức Chiến ở phút 23. Trước đó, số 14 của Hà Nội FC không ít lần bị thổi phạt.

Hà Nội FC chịu tổn thất lớn sau trận gặp Viettel hình ảnh
Tấn Tài bị treo giò ở trận gặp Sài Gòn FC tới khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Tầm quan trọng của cả Thành Chung và Tấn Tài trong đội hình của Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại không còn phải bàn cãi. Thành Chung hiện đang là trung vệ số một của đội bóng thủ đô khi Duy Mạnh, Đình Trọng gặp chấn thương dài hạn. Ngoài nhiệm vụ phòng ngự, anh còn mang tới không ít đột biến cho khâu tấn công mỗi khi đội nhà bế tắc với không ít lần ghi bàn khi tham gia tấn công.

Trong khi đó, Tấn Tài nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức sau khi gia nhập Hà Nội FC chưa lâu. Anh đá chính tất cả các trận đấu kể từ vòng 11 giai đoạn 1 tới nay.

Ở vòng đấu tới, Hà Nội FC đón tiếp Sài Gòn FC. Với kết quả hòa 0-0 trước Viettel, đội bóng thủ đô không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang có 33 điểm, kém Sài Gòn FC 1 điểm và Viettel 2 điểm. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải thắng cả 2 trận còn lại và hy vọng cả hai đối thủ trực tiếp không thể giành trọn vẹn 6 điểm.

video

Hoà Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tự tin nắm lợi thế đua vô địch
Không thể giành chiến thắng trước Viettel để vượt qua đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra một điều hơn những CLB cạnh tranh trong cuộc đua vô địch.
Những điều rút ra sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC: Ngày đáng quên của Pape Omar
Pape Omar bỏ phí quá nhiều cơ hội là một trong số những điểm nhấn sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC diễn ra tối 29/10
Tưởng bị thẻ đỏ, Bùi Tiến Dũng trải qua khoảnh khắc hú hồn
Bùi Tiến Dũng may mắn không bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Rimario trong hiệp 2 ngăn cản đợt phản công của Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X