Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội sở hữu thành tích đáng nể mỗi khi Thành Chung ghi bàn

Thứ Hai 01/06/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân Hàng Đẫy tối 31/5, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã có một bàn trong thắng lợi 3-0 của đội bóng Thủ đô trước Đồng Tháp. Và có một thống kê khá ấn tượng mỗi khi cầu thủ này ghi bàn.

 

Trong trận đấu tại vòng 1/8 cúp QG diễn ra tối 31/5 vừa qua, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã có được một bàn thắng sau khi được HLV Chu Đình Nghiêm đôn lên đá tiền đạo thay cho Ngân Văn Đại, người đã rời sân trước đó ít phút.

CLB Hà Nội sở hữu thành tích đáng nể mỗi khi Thành Chung ghi bàn hình ảnh
 CLB Hà Nội có tỷ lệ giành chiến thắng lên tới trên 90% mối khi Thành Chung ghi bàn

Và Thành Chung đã không phụ lòng tin của ông thầy khi ghi một bàn thắng sau cú ra chân tinh tế đánh bại hoàn toàn thủ môn của Đồng Tháp trong pha đối mặt ở phút thi đấu thứ 81.

Có thể nói kể từ lúc để Thành Chung lên đá trên hàng công, các miếng đánh của Hà Nội bỗng trở nên hiệu quả hơn. Và sau đó họ đã có thêm một bàn thắng nữa nhờ công của cầu thủ vào thay người Tuấn Anh ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2. 

Có một thông tin khá thú vị là mỗi khi Thành Chung ghi bàn, Hà Nội gần như đều cầm chắc chiến thắng. Trước bàn thắng này, Thành Chung đã có 10 bàn thắng trong 10 trận đấu cho Hà Nội FC. Và ở những trận này, đội bóng Thủ đô hòa 1 và thắng 9 trận. Như vậy, cứ mỗi lần Thành Chung ghi bàn, Hà Nội có tỷ lệ thắng lên tới hơn 90%.

Dường như Thành Chung chính là 'thần tài' của Hà Nội mỗi khi đội bóng này rơi vào bế tắc. Trước khi hậu vệ sinh năm 1997 lên đá trên hàng công, đội bóng Thủ đô tỏ ra khá chật vật trong việc ghi thêm bàn vào lưới Đồng Tháp.

Với khả năng tấn công cực kỳ ấn tượng của mình, Thành Chung cũng được xem là một phương án mới của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam trong bối cảnh các tiền đạo hiện tại người gặp chấn thương, người lại không có phong độ cao. 

Xem lại pha lập công đầy sự tinh tế của Thành Chung vào lưới Đồng Tháp:

video

 

Hà Nội thắng trận đầu ở cúp quốc gia: Trong nỗi nhớ Văn Quyết và các ngoại binh
CLB Hà Nội đã hoàn thành mục tiêu giành vé đi tiếp ở cúp quốc gia năm nay sau trận thắng Đồng Tháp tối 31/5. Song nếu nhìn kỹ, vẫn còn những vấn đề sau trận...
Những điều rút ra sau trận thắng tưng bừng của Hà Nội trước Đồng Tháp
Đã không có bất ngờ nào xảy ra CLB Hà Nội FC đã vượt qua đội hạng Nhất Đồng Tháp tại Hàng Đẫy tối 31/5. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Hà Nội 3-0 Đồng...
Thành Chung hụt bàn thắng không tưởng khiến thầy Park không thể nhịn cười
Ở những phút cuối của hiệp 2 trận Hà Nội - Đồng Tháp, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã có tình huống dứt điểm hỏng ăn khó tin khi mà trước mặt anh chỉ là khung...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X