Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội sắp đón tân binh người Nhật Bản thay thế ngoại binh Brandon Wilson

Thứ Tư 28/02/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ chiêu mộ một cầu thủ người Nhật Bản nhằm thay thế tiền vệ ngoại binh Brandon Wilson ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa.

CLB Hà Nội sắp đón tân binh người Nhật Bản

CLB Hà Nội đang trải qua mùa giải đầy khó khăn. Dù mới đây đã bổ nhiệm HLV người Nhật Bản, ông Daiki Iwamasa vào ghế nóng nhưng đội bóng này vẫn chưa thể lấy lại phong độ. Ở 3 trận vừa qua, đội bóng áo tím mới chỉ thắng 1 và để thua 2.

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng trước khi bước sang giai đoạn lượt về ở mùa giải 2023/24, CLB Hà Nội đang tính đến việc chiêu mộ tân binh người Nhật Bản.

Và ở chiều ngược lại, đội bóng Thủ đô nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với tiền vệ Brandon Wilson. Cầu thủ sinh năm 1997 thường xuyên ra sân cho CLB Hà Nội khi có 12 trận trong tổng số 16 trận của Hà Nội mùa giải này.

Hà Nội sắp đón tân binh người Nhật Bản thay thế ngoại binh Brandon Wilson 1
CLB Hà Nội sắp chia tay ngoại binh Brandon Wilson. Ảnh CLB Hà Nội

Wilson từng được đào tạo ở đội trẻ của CLB Burnley và thi đấu ở các giải trẻ tại Anh trong 3 năm. Trước khi cập bến CLB Hà Nội, cầu thủ này từng thi đấu cho CLB Đà Nẵng ở giai đoạn hai mùa giải 2023.

Mới đây, CLB Hà Nội đã thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Ryan Ha – cầu thủ người Pháp gốc Việt khoác áo Bình Dương ở giai đoạn đầu mùa giải.

Được biết, Ryan Hà có thể thi đấu tốt ở 2 hành lang cánh, cũng có thể đá tiền vệ công. Vì thế, cầu thủ này sẽ tăng thêm độ dày đội hình cho CLB Hà Nội khi đội cựu vô địch V.League có lực lượng rất mỏng.

Trước khi ký hợp đồng với Ryan Hà, CLB Hà Nội chỉ có 24 cầu thủ trong danh sách đăng ký với VPF.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X