Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội quyết không để CĐV Hải Phòng làm loạn ở Hàng Đẫy

Thứ Hai 13/07/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức sân Hàng Đẫy đang phối hợp với các lực lượng an ninh xây dựng kế hoạch cụ thể để đảm bảo an ninh trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng ở vòng đấu sắp tới.

 

Sau 3 vòng đấu không biết mùi vị chiến thắng, tại vòng 10 tới đây CLB Hà Nội đang đứng trước cơ hội lớn để thực hiện chuyện này khi chỉ phải gặp một Hải Phòng đang khủng hoảng trên sân nhà. 

Tuy nhiên nếu như thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang khá thoải mái về tư tưởng thì ban tổ chức sân Hàng Đẫy đang vô cùng lo âu trong công tác tổ chức trận đấu và ngăn chặn hành vi đốt pháo sáng của các CĐV quá khích bên phía Hải Phòng. 

Tuy nhien do khau kiem soat va quan ly vat dung CDV mang vao san con long leo, rat nhieu phao sang duoc tuon vao. Luc luong PCCC chua xu ly xong cho nay thi CDV qua khich lai nem phao sang sang cho khac.
CLB Hà Nội làm mạnh tay, quyết không để CĐV Hải Phòng làm loạn ở Hàng Đẫy

Trong nhiều mùa giải gần đây, sân Hàng Đẫy liên tục phải nhận những án phạt do để các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng. Do đó yêu cầu kiểm soát pháo sáng ở trận tới đang được đặt lên hàng đầu. 

Để chuẩn bị cho cuộc đọ sức sẽ diễn ra vào tối thứ 6 tới, dự kiến sẽ có hơn 500 nhân viên an ninh (cảnh sát, an ninh, bảo vệ) được huy động để hỗ trợ ban quản lý sân Hàng Đẫy kiểm tra, giám sát các CĐV của đội khách.

Lực lượng công Hà Nội sẽ triển khai tốt từ khâu kiểm soát khán giả vào trong sân bằng việc sử dụng tối đa các loại thiết bị kỹ thuật như cổng từ, máy soi để ngăn chặn, không cho cổ động viên mang chất cấm, hung khí, vật liệu nổ và các chất cấm khác vào trong sân.

Điều này được kỳ vọng sẽ ngăn chặn được sự quá khích của các CĐV Hải Phòng, vốn có mối thâm thù với đội bóng nhà bầu Hiển. Đây không phải lần đầu Hà Nội chuẩn bị kỹ cho các trận đấu trên sân nhà tại V-League, trước đó ở vòng 5 V-League diễn ra vào tối 18/6, cổng từ và máy soi cũng được sử dụng để kiểm soát CĐV vào sân theo dõi trận Hà Nội - SLNA.

Ảnh: CLB Hà Nội thắt chặt an ninh trong trận gặp SLNA
CLB Hà Nội đã yêu cầu lực lượng công an thiết lập chốt kiểm tra an ninh trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 14 của mình.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X