Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội phiêu lưu tại Nam Định: Cơ hội nào cho Bùi Tiến Dũng?

Thứ Ba 28/05/2019 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu sớm tại vòng 11 V-League, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân Nam Định. So sánh về đội hình hiện tại, đội khách đang tỏ ra vượt trội. Và liệu cơ hội có tiếp tục đến với Bùi Tiến Dũng?

Khi Hà Nội đang chơi rất tệ trên sân khách

Khác với mạch trận thắng như 'chẻ tre' ở mùa giải 2018, CLB Hà Nội đang bộc lộ nhiều vấn đề ngay từ đầu V-League 2019. Dù vẫn thi đấu khá ổn định trên sân nhà nhưng những chuyến làm khách lại đem tới nhiều bất an cho đội bóng thủ đô.

Ngoại trừ việc giành 3 điểm trong trận đấu với tư cách đội khách trước Viettel tại Hàng Đẫy thì những chuyến làm khách khác của Hà Nội đều trở thành những cơn ác mộng thực sự.

Hà Nội phiêu lưu tại Nam Định Cơ hội nào cho Bùi Tiến Dũng hình ảnh
CLB Hà Nội đang thi đấu rất tệ trên sân khách

Khởi đầu với trận hòa 1-1 trước đội bóng đang ngụp lặn ở phía cuối BXH Quảng Nam, Hà Nội tiếp tục bị đội bét bảng Khánh Hòa cầm chân với tỷ số 0-0 tại Nha Trang, trước khi 'hút chết' sau trận hòa 2-2 tại Bình Dương.

Và tới chuyến làm khách gần nhất, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã gây sốc với trận thua đậm 1-4 trước Thanh Hóa, đội bóng cũng đang tham dự cuộc đua trụ hạng V-League 2019.

Không thể thắng 3 đội bóng đang ở phía cuối BXH, đó thực sự là điều vô cùng thất vọng với Hà Nội. Và trước một Nam Định đang khát điểm, đó sẽ là một thách thức rất lớn với đội bóng thủ đô trong việc giành 3 điểm.

Cơ hội cho Bùi Tiến Dũng

Như chia sẻ ở trận gặp SHB Đà Nẵng trước đó, vị thuyền trưởng Hà Nội FC khẳng định ông đang quay vòng thủ môn để thủ môn Văn Công nghỉ ngơi và trao cơ hội cho thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng.

Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội khẳng định: "Tôi muốn để Văn Công nghỉ ngơi vì thi đấu quá nhiều sẽ bào mòn sự tập trung. Và thứ 2 là để Dũng có cơ hội thể hiện mình khi các đội tuyển tập trung sắp tới".

Chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm đã mở ra hy vọng được ra sân thường xuyên hơn cho thủ môn Bùi Tiến Dũng tại đội bóng thủ đô, sau chuỗi 11 vòng đấu liên tiếp không được ra sân thi đấu.

Khi thay nguoi ban co dau hieu bi chuot rut, Bui Tien Dung nhanh chong chay ra cham soc.
Ở trận Nam Định - Hà Nội tới đây, rất có thể Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục được trao cơ hội

Trong buổi tập chiều qua tại thành Nam, thủ thành xứ Thanh đã được tập luyện khá kỹ với trái bóng. Và nhiều khả năng ở trận Nam Định vs Hà Nội vào chiều tối nay, anh sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội ra sân thi đấu.

Thực tế, Nam Định không phải một đối thủ không quá đáng gờm so với nhà ĐKVĐ V-League 2018. Chính vì thế, nếu để Tiến Dũng bắt chính ở trận này thì đó cũng không phải quyết định mạo hiểm.

Việc được ra sân thường xuyên cũng sẽ giúp Bùi Tiến Dũng duy trì cảm giác bóng tốt. Ở trận thắng 3-2 trước Đà Nẵng vừa qua, thủ thành xứ Thanh đã để thủng lưới hai lần, trong đó có một bàn thua đến từ việc phán đoán sai quỹ đạo bay của trái bóng. Do đó, việc Hà Nội tiếp tục để Tiến Dũng ra sân sẽ giúp anh có thể cải thiện hơn khả năng bắt bóng.

Cuối năm nay, ĐT U22 Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 30. Hơn lúc nào hết, HLV Park Hang Seo rất cần một Bùi Tiến Dũng luôn ở tư thế sẵn sàng trước khung gỗ để giúp bóng đá Việt Nam chinh phục tấm HCV khu vực.

Nhà cầm quân Hàn Quốc chỉ có thói quen gọi những cầu thủ thường xuyên được ra sân thi đấu chứ ít khi đặc cách cho những cầu thủ cả mùa phải ngồi dự bị quá nhiều. Và để có được điều đó, có lẽ Hà Nội sẽ phải "hi sinh" Văn Công để nhường cơ hội cho Bùi Tiến Dũng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X