Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội phải trả gần 1 tỷ đồng để Văn Hậu được dự SEA Games

Thứ Bảy 02/11/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để Đoàn Văn Hậu có thể về nước để cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games sắp tới, CLB Hà Nội phải trả cho phía Heerenveen số tiền gần 1 tỷ đồng.

 

Như đã biết, để có được cái gật đầu của ban lãnh đạo CLB Hà Nội ở thương vụ Đoàn Văn Hậu, CLB Heerenveen phải đồng ý để ngôi sao người Thái Bình về tham dự SEA Games 30 tại Philippines vào cuối tháng này.

Excelsior vs Heerenveen: Van Hau se duoc ra mat doi 1 Heerenveen?
Hà Nội phải trả 1 tháng lương cho Văn Hậu thay Heerenveen khi anh về thi đấu ở SEA Games

Tuy nhiên họ sẽ không có nghĩa vụ phải trả lương trong thời gian anh về phục vụ quốc gia. Thay vào đó, CLB Hà Nội sẽ phải tự trả một tháng tiền lương trong hợp đồng của Đoàn Văn Hậu, cộng với một khoản phí, tổng cộng gần 40.000 euro (gần 1 tỷ đồng) trong thời gian anh tham dự SEA Games cùng U22 Việt Nam.

Theo dự kiến, tới ngày 10/11, Văn Hậu sẽ bay từ Việt Nam để hội quân cùng đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho hai trận đấu với UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (ngày 19/11) ở vòng loại World Cup 2022. 

Do giải đấu này thuộc hệ thống của FIFA, Heereveen bắt buộc nhả người, nhưng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phải chi trả tiền di chuyển.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Thái Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ chuyển qua tập luyện và thi đấu cùng đội U22 Việt Nam. Dự kiến sau khi SEA Games khép lại, anh với quay trở lại Hà Lan để tập luyện và tìm kiếm cơ hội ra sân cho Heerenveen trong giai đoạn 2.

Đoàn Văn Hậu đã sang Hà Lan sáu tuần. Anh được đăng ký thi đấu ở tất cả các trận đấu của Heerenveen nhưng chưa được vào sân phút nào, chỉ chơi ba trận cho đội dự bị. 

HLV Hà Nội tiết lộ lý do khiến Văn Hậu chưa thể ra sân ở Heerenveen
Trước việc cậu học trò cưng Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể được ra sân cho đội 1 Heerenveen, HLV Hà Nội FC ông Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về chuyện này.
Đỗ Thanh Thịnh đánh giá về sự cạnh tranh vị trí với Đoàn Văn Hậu
Đỗ Thanh Thịnh thừa nhận Đoàn Văn Hậu đã quá quen với HLV Park Hang Seo nên cuộc cạnh tranh vị trí hậu vệ trái của ĐT U22 Việt Nam khá gắt gao.
Heerenveen ấn định thời điểm bắt đầu sử dụng Văn Hậu
HLV Johnny Jansen cho biết sẽ chỉ bắt đầu sử dụng hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 ở đội bóng Hà Lan sau khi anh trở về hội quân từ SEA Games 30 trong màu áo U22...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X