Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội nhận tổn thất lực lượng trước trận ra quân ở V-League 2018

Thứ Bảy 03/03/2018 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, đội bóng thủ đô CLB Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của bộ ba cầu thủ quan trọng là Văn Quyết, Văn Hậu và Thành Chung ở trận ra quân V-League 2018 gặp đối thủ Hải Phòng.

Ha Noi nhan ton that luc luong truoc tran ra quan o V-League 2018 hinh anh
Hà Nội gặp tổn thất lực lượng trước trận ra quân ở V-League 2018

CLB Hà Nội không có nhiều sự đầu tư lực lượng rầm rộ trước khi bước vào mùa giải mới 2018. Sau khi chia tay bộ đôi Gonzalo và Hoàng Vũ Samson, đội bóng Thủ đô không chiêu mộ thêm các ngoại binh. Họ chỉ gọi trở lại trung vệ Đình Trọng và tiền đạo Ngân Văn Đại từ CLB Sài Gòn. 

Việc không có sự bổ sung những ngoại binh đang khiến CLB Hà Nội không được đánh giá cao ở V-League năm nay. Không những thế, họ còn đang phải đối mặt với nguy cơ mất ba cầu thủ quan trọng là Văn Quyết, Văn Hậu và Thành Chung ở trận ra quân V-League 2018 gặp đối thủ Hải Phòng.

Được biết, hai ngôi sao U23 Việt Nam là Văn Hậu và Thành Chung đang gặp những vấn đề chấn thương. Thành Chung hiện đang bị thoát vị đĩa đệm chưa hẹn ngày trở lại, trong khi Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải ở VCK U23 châu Á. Điều này khiến cả hai cần ít nhất vài tuần nữa mới có khả năng bình phục.

Trường hợp của Văn Quyết là phải chấp hành án treo giò sau hành vi đánh nguội với Nghiêm Xuân Tú trong trận đấu cuối cùng gặp Than.QN ở mùa giải năm ngoái. Thủ quân ĐT Việt Nam sẽ mất hai vòng đấu đầu tiên và chỉ có thể ra sân ở trận gặp HAGL tại vòng 3.

Việc thiếu vắng những quân bài quan trọng trong đội hình khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải đau đầu tính toán những phương án điều chỉnh nhân sự. Thật may là Hà Nội vẫn còn những cái tên đầy tài năng như Văn Dũng, Văn Đại hay Đình Trọng để thay thế những sự vắng mặt đó.

Xem thêm:
Hà Nội vs Thanh Hóa: Thông tin trận đấu giữa hai ƯCV vô địch

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X