Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội nhận tổn thất lớn sau trận hòa HAGL ở vòng 16 V-League

Chủ Nhật 21/07/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng thủ đô sẽ không thể có sự phục vụ của nhiều gương mặt do gặp chấn thương hoặc đã nhận đủ thẻ phạt sau trận gặp HAGL cuối tuần trước.

 

Trước vòng đấu thứ 17 V-League 2019, CLB Hà Nội đang phải đón nhận thông tin cực xấu khi hàng loạt trụ cột không thể ra sân do đã dính chấn thương và bị treo giò do đã nhận đủ số thẻ phạt.

Những cái tên đang dính chấn thương và không thể tập luyện cùng các đồng đội ngày hôm qua bao gồm cặp đôi tân binh Papa Kebe, Sajjad Moshkelpour, tiền vệ Moses và hậu vệ Văn Dũng.

CLB Hà Nội nhận tổn thất lớn sau trận hòa HAGL ở vòng 16 V-League hình ảnh
Hà Nội nhận tổn thất lớn sau trận hòa HAGL ở vòng 16 V-League

Với trường hợp của hậu vệ trái Văn Dũng, anh đã bị đau nhẹ sau trận đấu giữa tuần vừa qua. Bản thân cầu thủ sinh năm 1994 cũng sẽ bị cấm ra sân ở vòng tới do đã nhận đủ 3 tấm thẻ vàng.

Trước đó, đội bóng Thủ đô đã không thể có sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột khác là trung vệ Đình Trọng – người dính chấn thương đứt chằng đầu gối và phải sang Singapore phẫu thuật cuối tháng 6 và tiền đạo chủ lực Oseni, tiền đạo người Nigeria này đã gặp chấn thương nặng và không thể thi đấu kể từ trận đấu trên sân của Ceres Negros ở bán kết lượt đi AFC Cup 2019.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với đội bóng thủ đô khi mà họ cũng sẽ không có được sự chỉ đạo trực tiếp từ HLV Chu Đình Nghiêm, do nhà cầm quân gốc Thanh Hóa bị VFF cấm chỉ đạo 2 trận đấu liên tiếp do hành vi phản ứng thái quá với các trọng tài sau trận gặp Sanna Khánh Hòa ở vòng 15.

Những sự vắng mặt này được dự báo sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả thi đấu của CLB Hà Nội, nhất là khi họ sắp phải đến làm khách trên sân của “người anh em” không hề dễ chơi CLB Sài Gòn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X