Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận tin cực vui từ Quang Hải

Chủ Nhật 28/03/2021 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chấn thương của cầu thủ người Đông Anh đã bình phục. Nhiều khả năng anh sẽ ra sân trong trận đấu giữa Hà Nội và Hà Tĩnh sắp tới.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận đấu sắp tới. Đây rõ ràng là một thông tin cực kỳ đáng mừng đối với Hà Nội FC trong bối cảnh họ vừa sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng sau những chấn thương của Hùng Dũng và Bruno.

Quang Hải Hà Nội FC
Sự trở lại của Quang Hải là một thông tin rất vui với CLB Hà Nội lúc này.

Sau một thời gian ngồi ngoài dưỡng thương, Quang Hải mới đây đã xuất hiện trở lại trong buổi tập gần nhất của CLB Hà Nội. Ngôi sao của ĐT Việt Nam đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội và nuốt trọn giáo án của BHL Hà Nội FC.

Do đó, không loại trừ khả năng Quang Hải sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào danh sách 11 cái tên xuất phát trong trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sắp tới.

Tuy nhiên, cái tên Nguyễn Quang Hải có thể cũng chỉ nằm trong danh sách dự bị, nếu HLV Chu Đình Nghiêm cảm thấy thể lực của Hải 'con' vẫn chưa thực sự sung mãn để có thể ra sân thi đấu.

Trong thời gian qua, tiền vệ sinh năm 1997 đã không thể tham dự các trận đấu của Hà Nội FC kể từ khi V-League trở lại hồi giữa tháng 3. Nguyên nhân là do cầu thủ này đã dính phải chấn thương dây chằng và cần có thời gian để hồi phục hoàn toàn.

Sự trở lại kịp thời của Quang Hải sẽ mang tới sự tự tin hơn cho Hà Nội FC hơn trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Ngoài chấn thương nghiêm trọng khiến Hùng Dũng sớm phải nói lời chia tay mùa giải thì sau chiến thắng 3-0 trước CLB TP.HCM ở vòng đấu trước, Hà Nội cũng mất Bruno Cantanhede khi tiền đạo này đã bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần.

Những tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng đang đặt ra nhiều thách thức với HLV Chu Đình Nghiêm và buộc ông phải có những toan tính riêng để duy trì sự ổn định của CLB trên hành trình chinh phục các danh hiệu.

Hùng Dũng chính thức xuất viện, bác sĩ tiết lộ ngày trở lại sân cỏHùng Dũng chính thức xuất viện, bác sĩ tiết lộ ngày trở lại sân cỏ
4 ngày sau ca gãy xương cẳng chân phải vào tối hôm 23/3 vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được xuất viện sáng nay 27/3 để ra Hà Nội tiếp tục tập vật lý trị liệu.
HLV Chu Đình Nghiêm: Chặng đường phía trước của Hà Nội là nỗi lo lớnHLV Chu Đình Nghiêm: Chặng đường phía trước của Hà Nội là nỗi lo lớn
Hà Nội vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm có nhiều lý do để lo lắng cho chặng đường sắp tới của đội nhà.
CLB Hà Nội tiếp tục có thêm tổn thất nhân sự trước vòng 6 V-League 2021CLB Hà Nội tiếp tục có thêm tổn thất nhân sự trước vòng 6 V-League 2021
Sau chấn thương của Đỗ Hùng Dũng và Bruno Cunha, CLB Hà Nội tiếp tục mất thêm một cầu thủ trụ cột trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 V-League sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X