Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội nhận tin không vui về Văn Hậu, Duy Mạnh

Thứ Tư 28/09/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Đỗ Duy Mạnh đều gặp những vấn đề khác nhau sau trận đấu của ĐT Việt Nam trước Ấn Độ tại cúp Tam hùng 2022 tối ngày 27/9.

Hà Nội nhận tin không vui về Văn Hậu, Duy Mạnh

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 cực kỳ thuyết phục trước Ấn Độ, qua đó đăng quang giải đấu giao hữu quốc tế cúp Tam hùng. Văn Hậu và Duy Mạnh đều được thầy Park điền tên vào đội hình xuất phát.

Với Văn Hậu, đây là lần đầu tiên mà hậu vệ sinh năm 1999 trở lại đá chính cho ĐT Việt Nam sau hơn 1 năm phải điều trị chấn thương.

Đáng tiếc rằng, cầu thủ này đã phải rời sân trong khoảng thời gian cuối trận vì bị đau. Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, không chỉ Văn Hậu mà cả Duy Mạnh cũng gặp vấn đề ở trận Ấn Độ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết:

"Những phút cuối Văn Hậu và Duy Mạnh bị đau nên tôi phải có những điều chỉnh chiến thuật. Tôi thay người vì Văn Hậu chấn thương nên phải đá với 4 hậu vệ, đẩy Duy Mạnh sang cánh. Sau đó Duy Mạnh bị đau nên phải kéo Văn Toàn về. Việc Duy Mạnh đá biên là tôi thay đổi sơ đồ cho phù hợp với thực tế thời điểm đó".

Hà Nội nhận tin không vui về Văn Hậu, Duy Mạnh 1

Tiến Linh thông báo với HLV Park Hang Seo về chấn thương của Văn Hậu

Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Văn Hậu và Duy Mạnh. Đây rõ ràng là thông tin mà đội bóng chủ quản của hai tuyển thủ này không hề mong muốn. Nhất là khi V.League 2022 sẽ lập tức trở lại vào cuối tuần này ngay sau đợt tập trung ĐTQG.

CLB Hà Nội sẽ có trận đấu đón tiếp Bình Dương trên sân nhà vào thứ 7 ngày 1/10 trên sân Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ vòng 17 V.League

Nhiều khả năng HLV Chun Jae Ho khó có được đội hình mạnh nhất khi mà cả Văn Hậu và Duy Mạnh đều bỏ ngỏ khả năng ra sân. Thời gian gần đây, khả năng phòng ngự của Hà Nội cũng đang khiến NHM vô cùng lo lắng.

Họ đã để thủng lưới 5 bàn ở 3 trận đấu gần nhất. Điều này khiến đội bóng Thủ đô mất điểm ở cả 3 trận đấu, trong đó họ thua Bình Định 0-3, bị SLNA và Sài Gòn cầm chân với cùng tỷ số 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X