Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Quang Hải và Hùng Dũng, CLB Hà Nội tiếp tục mất thêm một trụ cột

Thứ Năm 25/03/2021 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô vừa xác nhận thông tin chấn thương mà tiền đạo Bruno Cunha gặp phải ở trận đấu với CLB TP.HCM vừa qua.

Bruno dính chấn thương trong hiệp 1 cuộc đọ sức giữa CLB TP.HCM và Hà Nội tại vòng 5 V-League diễn ra hôm 23/3 vừa qua. Cũng bởi chấn thương này mà ngoại binh người Brazil không thể tiếp tục chơi bóng, người thay thế anh là 'tiền đạo bất đắc dĩ' Nguyễn Thành Chung.

Hà Nội nhận tin chấn thương của tiền đạo Bruno Cunha hình ảnh
Tiền đạo Bruno Cunha sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian tối thiểu 6 tuần

Và tới chiều ngày 25/3, sau khi có kết quả chiếu chụp từ bệnh viện, phía Hà Nội FC đã chính thức lên tiếng về chấn thương của tiền đạo Bruno Cunha qua trang facebook cá nhân.

Cụ thể, Bruno đã gặp chấn thương phù dập bong điểm bám dây chằng bên trong độ 2, rách sụn chêm ngoài độ 2. Thời gian hồi phục chấn thương kiểu này sẽ mất tối thiểu 6 tuần.

Đây thực sự là một thông tin gây lo lắng với ban huấn luyện CLB Hà Nội khi mà trước đó họ đã mất hai cầu thủ quan trọng là Quang Hải và Hùng Dũng. Sự vắng mặt của Bruno chắc chắn sẽ đặt ra nhiều thách thức cho đội bóng Thủ đô trong việc ghi bàn vào lưới đối phương.

Chia tay Viettel để chuyển sang chơi bóng cho Hà Nội ở mùa giải năm nay, tiền đạo Bruno Cunha đã có được 2 pha lập công. Tuy nhiên anh vẫn bị đánh giá là chưa tìm được tiếng nói chung với các đồng đội mới cũng như còn bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải sử dụng Thành Chung làm phương án 'chữa cháy' trên hàng công ở những trận đấu tới.

NHM so sánh chấn thương của Hùng Dũng với Aaron RamseyNHM so sánh chấn thương của Hùng Dũng với Aaron Ramsey
Tiền vệ Hùng Dũng của Hà Nội đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP HCM, khiến nhiều người liên tưởng đến chấn thương...
Hùng Dũng được êkip điều trị cho Văn Hậu phẫu thuậtHùng Dũng được êkip điều trị cho Văn Hậu phẫu thuật
Cầu thủ của CLB Hà Nội được thông báo đã lên bàn phẫu thuật do êkip bác sĩ Phạm Quốc Hùng thực hiện.
VIDEO: Mở tỉ số cho Hà Nội, Duy Mạnh cầu nguyện cho Hùng DũngVIDEO: Mở tỉ số cho Hà Nội, Duy Mạnh cầu nguyện cho Hùng Dũng
Sau khi ghi bàn mở tỉ số cho Hà Nội vào lưới TP.HCM, Duy Mạnh chạy tới góc sân chắp tay cầu nguyện cho người đồng đội Hùng Dũng.
Video tổng hợp: TPHCM 0-3 Hà Nội (Vòng 5 V.League 2021)Video tổng hợp: TPHCM 0-3 Hà Nội (Vòng 5 V.League 2021)
Tại vòng 5 V-League 2021, Hà Nội thêm một lần chứng tỏ họ là khắc tinh thật sự của TPHCM khi đánh bại đối thủ này với tỷ số 3-0 ngay trên sân Thống Nhất. Bước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X