Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội nhận thưởng khủng từ bầu Hiển sau chiến tích bất bại ở lượt đi

Thứ Tư 13/06/2018 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của các cầu thủ đội nhà trước đội khách Than Quảng Ninh, sau trận đấu, bầu Hiển đã trực tiếp xuống sân khen ngợi và thưởng lớn cho CLB Hà Nội.

Bầu Hiển thưởng nóng cho CLB Hà Nội hơn 1 tỷ đồng

Ở trận đấu muộn tại vòng 13 V-League, CLB Hà Nội tiếp tục sức mạnh hủy diệt của mình khi đánh bại đối thủ bám đuổi Than Quảng Ninh với tỷ số 4-1. Dù gặp rất nhiều khó khăn khi để đội khách dẫn trước ngay đầu hiệp 1 nhưng bằng khả năng của mình, đội bóng Thủ đô đã có chiến thắng ngược dòng 4-1 đầy ấn tượng để khẳng định sức mạnh tuyệt đối so với phần còn lại của V-League.

Bau Hien thuong nong cho Ha Noi FC sau tran dau
Bầu Hiển thưởng nóng cho CLB Hà Nội hơn 1 tỷ sau trận thắng Than Quảng Ninh

Thắng 11 và hòa 2 trong 13 vòng đấu vừa qua, Hà Nội FC lúc này đang băng băng về đích với khoảng cách 11 điểm so với đội xếp sau Than Quảng Ninh. Có thể nói, chưa mùa giải nào, đội chủ sân Hàng Đẫy lại thi đấu thuyết phục đến như vậy.

Trong men say chiến thắng của đội nhà, ông chủ đội bóng, bầu Hiển đã xuống sân “mở két” thưởng nóng cho các cầu thủ. Theo đó, ngoài mức thưởng quy định 400 triệu cho mỗi chiến thắng, bầu Hiển thưởng thêm 400 triệu cho toàn đội.

Không những thế, vị tỷ phú này còn ‘xông xênh’ thưởng thêm cho mỗi tuyến (phòng ngự, tiền vệ, hàng công) 100 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi cầu thủ ghi bàn thắng cũng nhận thêm 20 triệu đồng. Chưa hết, thủ môn Văn Công vẫn được bầu Hiển thưởng nóng động viên 30 triệu đồng dù mắc lỗi khiến đội nhà phải nhận bàn thua đầu trận. Cộng số tiền thưởng trên thì CLB Hà Nội đã nhận của bầu Hiển phần thưởng lên tới 1 tỷ 210 triệu đồng.

Phần thưởng rất giá trị này sẽ là liều doping tinh thần cực kỳ giá trị giúp đại diện Thủ đô tiếp tục duy trì phong độ và hướng tới các vòng đấu tiếp theo với quyết tâm giành chiến thắng như tham vọng của ông bầu Đỗ Quang Hiển.

“Các bạn cứ chơi hay, chơi đẹp, cống hiến, thì luôn có quà. Hà Nội cần tiếp tục phát huy những gì đã làm được, và tôi rất hạnh phúc khi khá giả đến sân ngày một đông hơn”, bầu Hiển chia sẻ.

Highlight: Hà Nội 4-1 Quảng Ninh (Vòng 13 V-league 2018)

HLV Chu Đình Nghiêm giải thích về số 12 đặc biệt của Hà Nội FC
Dù thể hiện sức mạnh vượt trội nhưng HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội chưa nghĩ đến ngôi vô địch V-League 2018.
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Hà Nội sẽ vô địch V-League 2018
Sau thất bại trên sân Hàng Đẫy, HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận Hà Nội xứng đáng là nhà vô địch khi mô tả đội bóng Thủ đô với hai chữ khác biệt.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X