Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận án phạt nặng do pháo sáng của CĐV Hải Phòng

Thứ Tư 24/04/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức đưa ra hình phạt cho hai đội Hà Nội và Hải Phòng sau trận đấu diễn ra cuối tuần vừa qua.

CLB Hà Nội nhận án phạt nặng vì pháo sáng

Tại vòng 6 V-League 2019 diễn ra trên sân Hàng Đẫy Hà Nội, các cổ động viên của CLB Hải Phòng đã gây náo động bằng màn quậy phá bằng pháo sáng trong suốt trận đấu.

Trước hành vi này, ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã chính thức đưa ra hình phạt cho hai đội Hà Nội và Hải Phòng. Theo đó, đội chủ nhà Hà Nội sẽ bị “treo” sân Hàng Đẫy ở một vòng đấu, nghĩa là sẽ thi đấu trên sân nhà không có khán giả tại vòng 7, ở trận gặp TP.HCM ngày 27/04 tới.

CLB Hà Nội nhận án phạt nặng vì pháo sáng hình ảnh
CĐV Hải Phòng ném pháo sáng xuống sân trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng

Bên cạnh đó, BTC sân Hàng Đẫy cũng chịu chung án phạt với CLB Hà Nội khi bị VFF phạt 70 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng. Về phía Hải Phòng, CLB này sẽ bị phạt 70 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên đốt pháo sáng.

Nói về quyết định xử phạt này, Trưởng ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho biết: "Ban kỷ luật VFF đánh giá công tác an ninh tại sân Hàng Đẫy rất kém nên quyết định CLB Hà Nội phải thi đấu trên sân không có khán giả. Không thể phạt treo sân CLB Hải Phòng vì mọi chuyện xảy ra trên sân Hàng Đẫy. Đây là án phạt chúng tôi cho là hợp lý nhất."

Ở mùa giải 2017, Hải Phòng từng bị ‘treo sân’ dài hạn do CĐV đốt pháo sáng tại Lạch Tray. Tuy nhiên sau án phạt đó, CĐV Hải Phòng đã ‘khôn ngoan’ hơn và ít khi để xảy ra vi phạm trên sân nhà của mình.

Video cổ động viên Hải Phòng ném pháo sáng xuống sân

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X