Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội mở cửa số lượng hạn chế cho người hâm mộ

Thứ Tư 16/09/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất thì Ban tổ chức sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa cho một lượng ít khán giả vào sân theo dõi trận Bán kết Cúp Quốc gia vào tối nay.
Hà Nội mở cửa số lượng hạn chế cho người hâm mộ hình ảnh
Hà Nội mở cửa số lượng hạn chế cho người hâm mộ vào sân Hàng Đẫy dự khán trận bán kết

Nhằm phòng ngừa nguy cơ bùng phát dịch Covid-19 trong cộng đồng, theo đó các trận đấu bán kết tại Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội - TP.HCM và Than Quảng Ninh - Viettel đều sẽ diễn ra trên sân không có khán giả nhằm đảm bảo an toàn. 

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, từ phía BTC trận đấu trên sân Hàng Đẫy, họ sẽ mở cửa cho khoảng 300 đến 400 khán giả vào sân theo dõi trận Bán kết Cúp Quốc gia. Đây là những khách mời đặc biệt, những khán giả đã nhận được vé mời từ phía BTC từ trước đó.

Tất nhiên BTC sân Hàng Đẫy vẫn sẽ áp dụng các biện pháp phòng vệ an toàn như các ghế ngồi sẽ được bố trí cách trong trong bán kính 1m, bên cạnh đó, người hâm mộ cũng sẽ được kiểm tra thân nhiệt và được yêu cầu sử dụng khẩu trang trong thời gian có mặt trên sân. 

Có lẽ vì sức hút của trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM nên BTC sân quyết định 'phá rào' bằng việc cho một lượng nhỏ CĐV vào sân. Tuy nhiên điều này không bị cấm bởi trước đó VPF đã có văn bản hướng dẫn cho phép BTC các sân tự chủ động trong việc tổ chức cho CĐV vào sân theo dõi trận đấu, nếu nhận được sự đồng ý của chính quyền sở tại. 

CLB TP.HCM nguy cơ mất trung vệ Diakite
CLB HCM được cho là sẽ phải thi đấu với dàn trung vệ nội trong cuộc chạm trán chủ nhà Hà Nội vào tối nay sau khi trung vệ Pape Diakite được cho đang bị chấn...
Quang Hải gửi lời tuyên chiến, quyết ghi bàn vào lưới Bùi Tiến Dũng
Trước thềm trận gặp TP HCM, Quang Hải cho hay sẽ quyết tâm gửi lời chào hỏi tới Bùi Tiến Dũng bằng một bàn thắng.
Nguyễn Thành Chung: Hãy để sở đoản lên tiếng
Mặc dù chưa biết hậu vệ Thành Chung có được đá tiền đạo cắm ở trận này hay không, song người hâm mộ vẫn hy vọng anh sẽ tỏa sáng trước TP.HCM.
Hà Nội đấu TP.HCM: Chờ màn trở lại của Quang Hải
Câu hỏi đang được nhiều người quan tâm là liệu Quang Hải có tiếp tục hồi sinh ở trận Hà Nội vs TP.HCM sau khi vừa lập cú đúp ở vòng tứ kết cúp Quốc gia năm nay.
CLB TP.HCM: Chờ pháo hai nòng khai hỏa?
Trong bối cảnh cặp đôi tấn công Nguyễn Công Phượng – Võ Huy Toàn đều không thể ra sân, niềm hy vọng chiến thắng vào lúc này của CLB TP.HCM đang được đặt lên...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X