Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội hạn chế người hâm mộ tới sân Hàng Đẫy ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2020

Thứ Sáu 29/05/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng Thủ đô sẽ mở cửa đón khán giả trong trận đấu với đối thủ Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay sẽ diễn ra vào tối Chủ Nhật này.

Vào cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ ra sân trở lại bằng cuộc đối đầu với đối thủ Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2020. Quan tâm tới nhất của người hâm mộ bóng đá Thủ đô lúc này là liệu sân Hàng Đẫy có mở cửa đón khán giả.

CLB Hà Nội mở cửa sân Hàng Đẫy tại vòng 18 cúp quốc gia 2020 hình ảnh
Sẽ không có nhiều người hâm mộ được vào sân theo dõi trận CLB Hà Nội và Đồng Tháp

Và theo thông tin mới nhất từ GĐĐH Nguyễn Quốc Tuấn của Hà Nội thì sân Hàng Đẫy đã được cơ quan chức năng "bật đèn xanh" để các CĐV vào sân xem trận đấu tới.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho các CĐ, sẽ chỉ có một lượng vé nhất định được phát hành và các CĐV phải tuân thủ chỉ dẫn an toàn (rửa tay sát khuẩn, kiểm tra thân nhiệt).

Trước đó một tuần, nhiều trận đấu tại vòng loại cúp QG 2020 cũng đã mở cửa với NHM, tiêu biểu là trận đấu giữa Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường. Trận đấu này đã thu hút hơn 10.000 khán giả, và được cộng đồng quốc tế đặc biệt chú ý.

Việc BTC sân Hàng Đẫy cho phép NHM vào sân cũng là lời khẳng định thêm cho những nỗ lực chống lại đại dịch Covid-19 của chính phủ và người dân Việt Nam. Đó cũng là lời khẳng định Việt Nam đã hoàn toàn hết dịch trong cộng đồng.

Tại Vòng 1/8 Cúp Quốc gia cuối tuần này, ngoài cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC vs Đồng Tháp, sẽ có nhiều trận đấu đáng chú ý như Than Quảng Ninh gặp Nam Định, CLB TPHCM và SHB Đà Nẵng hay Becamex Bình Dương chạm trán Thanh Hóa.

Hùng Dũng đặt mục tiêu chưa từng có tại cả CLB lẫn tuyển Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên sau khi giành Quả bóng vàng 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.
HLV Chu Đình Nghiêm quyết thắng Đồng Tháp
Trong buổi tập chiều ngày 28/5, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ trước trận gặp Đồng Tháp tại cúp Quốc gia vào chủ nhật này.
HAGL liên tiếp đón nhận những tin vui trước đại chiến Hà Nội FC
Đội bóng phố núi đã liên tục đón nhận những tin vui của các trụ cột trước trận đại chiến với nhà ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 3 V-League 2020 sẽ diễn ra trong tuần tới.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X