Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Hùng Dũng, thêm một sao Hà Nội FC nghỉ tới hết mùa

Thứ Năm 08/04/2021 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Văn Dũng của Hà Nội FC dính chấn thương dây chằng trong thất bại 0-1 trước Viettel tối qua và phải nghỉ thi đấu 6 tháng tới.

Hậu vệ Văn Dũng nghỉ thi đấu tới hết mùa

Hà Nội FC xác nhận hậu vệ Văn Dũng dính chấn thương dây chằng đầu gối trái sau cuộc đối đầu Viettel tối qua. Với chấn thương này, cầu thủ số 66 sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc mùa giải 2021 coi như đã khép lại với cầu thủ sinh năm 1994.

Ở trận gặp Viettel, Văn Dũng chỉ được tung vào sân ở phút 56. Tuy nhiên, chỉ sau chưa tới 10 phút góp mặt, anh đã dính chấn thương sau pha một tình huống nỗ lực ngoặt bóng và sớm phải rời sân.

Văn Dũng Hà Nội FC
Văn Dũng nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương dây chằng.

Với chấn thương của Văn Dũng, đội hình Hà Nội FC lúc này càng thêm tan hoang. Trước đó, đội bóng thủ đô đã mất Hùng Dũng, Văn Hậu và Bruno dài hạn vì những chấn thương khác nhau. Ngoài ra, trong những trận đấu tới, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ không có được sự phục vụ của Việt Anh, Văn Quyết hay Đức Huy vì những án treo giò.

Hà Nội FC đang đối mặt với muôn vàn khó khăn ở thời điểm hiện tại. Với thành tích chỉ thắng 3/8 trận từ đầu mùa, đội bóng thủ đô đang xếp thứ chín trên BXH với 10 điểm.

Nếu không thể cải thiện tình hình trong những trận đấu sắp tới, Hà Nội FC hoàn toàn có thể đối mặt nguy cơ kết thúc lượt đi ngoài top 6 và phải tham dự cuộc đua trụ hạng.

Cả hai cầu thủ Hà Nội FC vào sân ở phút 56 đều... không thể chơi đến hết trậnCả hai cầu thủ Hà Nội FC vào sân ở phút 56 đều... không thể chơi đến hết trận
Cả hai quyền thay người ở phút 56 của Hà Nội FC trong trận đấu với Viettel đều không thể chơi hết trận vì những nguyên nhân khác nhau.
Cầu thủ Hà Nội FC suýt gục xuống sân vì quá mệt sau trận thua ViettelCầu thủ Hà Nội FC suýt gục xuống sân vì quá mệt sau trận thua Viettel
Sau trận thua Viettel, Trần Văn Kiên khiến HLV Park Hang Seo có lý do để lo lắng khi suýt gục xuống sân nếu không có sự trợ giúp của Bùi Tiến Dũng.
Quế Ngọc Hải nổi đóa vì đồng đội nhận thẻ phạt không cần thiếtQuế Ngọc Hải nổi đóa vì đồng đội nhận thẻ phạt không cần thiết
Trung vệ Quế Ngọc Hải không giữ được bình tĩnh khi ngoại binh Caique Lemes nhận thẻ vàng không cần thiết trong hiệp 1 trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel...
Tấm thẻ đỏ của Đức Huy khép lại một ngày tồi tệ của CLB Hà NộiTấm thẻ đỏ của Đức Huy khép lại một ngày tồi tệ của CLB Hà Nội
HLV Hoàng Văn Phúc đã không thể có trận đấu ra mắt suôn sẻ khi CLB Hà Nội để thua CLB Viettel ở trận cầu tâm điểm trong ngày hôm nay (7/4)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X