Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiếp tục bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Thanh Hóa

Chủ Nhật 27/09/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương khiến Quang Hải bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Thanh Hóa tại vòng 13 V.League 2020

Quang Hải chưa bình phục chấn thương

Trước thềm trận gặp Quảng Nam tại vòng 12 V.League 2020, Quang Hải gặp phải một chấn thương và phải tập riêng trong những buổi tập của Hà Nội FC. Tới cuộc đối đầu đội bóng xứ Quảng chiều qua, cầu thủ sinh năm 1997 cũng không ra sân phút nào.

HLV Chu Đình Nghiêm sau đó đã cập nhật về tình hình chấn thương của Quang Hải. Theo đó, tiền vệ số 19 không có được thê trạng tốt nhất và vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Thanh Hóa tại vòng 13 V.League 2020.

 Quang Hải chưa bình phục chấn thương hình ảnh
Quang Hải đang gặp chấn thương căng cơ bắp.

Thuyền trưởng Hà Nội FC chia sẻ:

"Hà Nội FC trải qua 3 trận liên tiếp ở đấu Cúp Quốc gia với mật độ 3-4 ngày/trận. Điều này khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn. Những phút cuối trận đấu vừa qua, chúng tôi không thể đảm bảo được nền tảng thể lực.

Quang Hải gặp chấn thương căng cơ bắp. Khi cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục, tôi không muốn mạo hiểm."

Hiện tại, Hà Nội FC đang có 19 điểm sau 12 vòng đấu và xếp thứ năm, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 4 điểm. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã chắc chắn kết thúc lượt đi trong top 8 để có thể dự cuộc đua tranh ngôi vô địch.

Ở vòng cuối lượt đi, Hà Nội FC tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà. Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Thanh Hóa diễn ra vào 17h ngày 1/10.

HLV Quảng Nam tự tin sau trận hòa Hà Nội FC
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 tại vòng 12 V-League trước nhà ĐKVĐ Hà Nội, HLV Đào Quang Hùng của Quảng Nam tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của các học trò.
HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra lý do khiến đội nhà mất điểm trước Quảng Nam
Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội đã có những chia sẻ sau khi các học trò bị đội bóng bét bảng Quảng Nam cầm chân tại vòng đấu thứ 12.
Video tổng hợp: Quảng Nam 2-2 Hà Nội (Vòng 12 V-League 2020)
Một điểm trước nhà đương kim vô địch Hà Nội có thể coi là kết quả chấp nhận được nhưng nó không giúp cho Quảng Nam thoát khỏi vị trí cuối bảng sau 12 vòng của...
Nhà ĐKVĐ Hà Nội chia điểm với đội cuối bảng tại Tam Kỳ
Một điểm trước nhà đương kim vô địch Hà Nội có thể coi là kết quả chấp nhận được nhưng nó không giúp cho Quảng Nam thoát khỏi vị trí cuối bảng sau 12 vòng của...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X