Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội mất ngôi đầu sau trận thua sốc Yangon Utd

Thứ Ba 02/04/2019 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu dưới sức và bất ngờ để thua đội khách Yangon Utd, CLB Hà Nội đã mất vị trí dẫn đầu bảng F tại AFC Cup 2019.

Sau trận hòa có phần tiếc nuối trên sân của Tampires Rover, CLB Hà Nội tự tin bước vào trận đấu gặp Yangon United trên sân nhà Hàng Đẫy với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Ở trận này, Hà Nội không có được sự phục vụ của các ngôi sao U23 Việt Nam đang gặp chấn thương là Quang Hải và Đình Trọng. 

Hà Nội mất ngôi đầu sau trận thua sốc Yangon Utd hình ảnh
Hà Nội mất ngôi đầu sau trận thua sốc Yangon Utd

Đây có thể chính là nguyên nhân khiến Hà Nội thi đấu dưới sức và bất ngờ phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này trước đội bóng đang xếp cuối BXH. Bế tắc trong khâu tấn công, Hà Nội còn bị chọc thủng lưới trước. 

Trong một pha trả bóng về cho thủ môn, hậu vệ Văn Kiên xử lý bất cẩn bên phần sân nhà, khiến Maung Maung Lwin cướp được bóng và cầu thủ này bình tĩnh cứa lòng đánh bại Văn Công trong pha đối mặt.

Đội chủ nhà sau đó đã có những cơ hội ăn bàn trong đó phải kể tới tình huống sút 11m của Văn Quyết, tuy nhiên trên chấm đá phạt, chân sút người Hà Nội lại dứt điểm hỏng. Bỏ lỡ đáng tiếc cơ hội gỡ hòa, Văn Quyết và các đồng đội sau đó đã phải đón nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Đây có thể nói là một kết quả gây sốc bởi trước đó Yangon vẫn chưa có điểm nào sau hai trận toàn thua trước Tampires lẫn Naga World.

Xep hang tai bang F sau 3 luot tran
Xếp hạng tại bảng F sau 3 lượt trận

Với trận thua này, Hà Nội cũng để mất ngôi đầu vào tay Tampires bởi ở vòng này, đại diện của Singapore đã đánh bại Naga World với tỷ số 1-5 dù phải làm khách tại Campuchia. Hiện tại thầy trò Chu Đình Nghiêm đang xếp thứ hai trên BXH với 4 điểm với hiệu số +9. Nếu muốn đi tiếp, đội bóng Thủ đô phải giành ngôi nhất bảng hoặc là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong 3 bảng đấu khu vực ASEAN là F, G và H. Hiện tại CLB Hà Nội đang là đội hạng nhì có thành tích tốt thứ hai sau đối thủ Makassar của Indonesia.

BXH cac doi hang nhi khu vuc phia Dong
BXH các đội hạng nhì khu vực ASEAN

Highlight Hà Nội vs Yangon Utd:



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X