Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội không gia hạn với HLV Chun Jae Ho

Thứ Hai 21/11/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, HLV Chun Jae Ho sẽ chia tay CLB Hà Nội sau khi kết thúc Cup Quốc gia 2022.

Hà Nội không gia hạn với HLV Chun Jae Ho

Sau khi giành chức vô địch V.League 2022, CLB Hà Nội và HLV Chun Jae Ho đã ngồi lại để thương thảo về hợp đồng mới. Tuy nhiên đôi bên đã không có được tiếng nói chung nên sau khi mùa giải 2022 khép lại, CLB Hà Nội sẽ không gia hạn với vị chiến lược gia này nữa.

HLV Chun vẫn còn nhiệm vụ tại 2 trận đấu ở Cúp Quốc gia cùng Hà Nội (nếu đội bóng thủ đô vào chung kết). Tại đây, Hà Nội gặp HAGL trận bán kết ngày 23/11. Nếu thắng, thầy trò HLV Chun đá chung kết với Bình Định hoặc Thanh Hóa ngày 27/11.

Với việc vô địch V.League 2022, đội bóng thủ đô đã nắm được suất vào thẳng vòng bảng Cúp C1 châu Á. HLV Chun Jae Ho cũng đóng góp phần công không hề nhỏ vào thành tích này của đội.

CLB Hà Nội không gia hạn với HLV Chun Jae Ho 1

HLV Chun Jae Ho chia tay Hà Nội sau khi mùa giải 2022 khép lại

Theo nhiều nguồn tin, CLB Hà Nội sẽ tìm HLV mới để hướng đến những tham vọng ở mùa giải 2023. Thậm chí còn có tin đồn rằng Hà Nội đang đã làm việc với 3 công ty môi giới để tìm kiếm HLV mới đến từ châu Âu, Nhật Bản và Nam Mỹ.

Yêu cầu của CLB Hà Nội là HLV có kinh nghiệm tại AFC Champions League và theo đuổi triết lý bóng đá tấn công.

Về HLV Chun Jae Ho, ông sinh năm 1979, có 4 năm làm việc tại Việt Nam, trong đó gồm 3 năm làm trợ lý tại CLB Viettel và sau đó là Hà Nội. Ông tiếp quản đội bóng Hà Nội thay người đồng nghiệp Park Choong Kyun ngay trước thềm V.League 2022 khởi tranh.

Đội bóng Thủ đô lựa chọn vị trợ lý Chun thay thế người đồng hương Hàn Quốc Park Choong Kyun ngồi “ghế nóng” khi đó do không muốn tạo ra sự xáo trộn nơi hậu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X