Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội mất thêm cầu thủ quan trọng ở trận gặp Đà Nẵng

Thứ Năm 01/04/2021 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bản danh sách cầu thủ góp mặt ở trận gặp Đà Nẵng, Hà Nội chỉ có 1 ngoại binh duy nhất là Moses Oloya.
Ở vòng 7 V.League 2021, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng. Đội bóng Thủ Đô đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng trên hàng công khi tiền đạo duy nhất là Bruno Cunha chấn thương dài hạn. Mới nhất, ngoại binh Geovane Magno cũng không xuất hiện trong danh sách đăng ký của HLV Chu Đình Nghiêm ở vòng này.

Hà Nội tiếp tục mất ngoại binh trước trận gặp Đà Nẵng hình ảnh
Danh sách cầu thủ Hà Nội di chuyển đến Đà Nẵng.

Cựu cầu thủ Sài Gòn là người ghi bàn thắng quan trọng giúp Hà Nội giữ lại 1 điểm ở trận đấu với Hà Tĩnh cách đây ít ngày. Đó là pha lập công thứ 3 của Geovane cho đội chủ sân Hàng Đẫy kể từ đầu mùa. Geovane không bị treo giò và việc anh vắng mặt trong chuyến làm khách của Hà Nội ở vòng 7 hiện vẫn chưa có lý do.

Sau 6 vòng đầu tiên, Hà Nội đang có 10 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH V.League. Đối thủ của họ ở vòng này là SHB Đà Nẵng xếp ngay trên với 2 điểm nhiều hơn. Ở mùa giải năm nay, Đà Nẵng có đội hình đồng đều, được đánh giá cao và đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Thành tích đối đầu cũng không nghiêng về Hà Nội khi họ có 4 trận thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua trong những lần làm khách tại Đà Nẵng. Với sự cạnh tranh gay gắt trên BXH lúc này, Hà Nội có thể sẽ mất vị trí ở nhóm dẫn đầu nếu không thể giành 3 điểm trọn vẹn trên sân Hòa Xuân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X