Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hà Nội không bao giờ làm bóng đá như HAGL”

Chủ Nhật 08/01/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Nội FC đã có màn khởi đầu mùa giải thuận lợi bằng chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh.
 

Ha Noi khong bao gio lam bong da nhu HAGL hinh anh
HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội

Gặp đối thủ họ đã thua trong 2 trận gần nhất, lại mất thêm Thành Lương, Văn Quyết nhưng Hà Nội đã vượt qua Than Quảng Ninh nhờ tài năng trẻ Quang Hải. Hai bàn thắng rất đẹp mắt của tiền vệ U19 Việt Nam đã giúp nhà ĐKVĐ giành trọn 3 điểm. Ngoài Quang Hải, đội bóng thủ đô còn tung ra sân 7/11 cầu thủ trẻ mà đội bóng đào tạo ra. Rõ ràng đây là tín hiệu đáng mừng của Hà Nội FC.

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất vui vì các cầu thủ trẻ của Hà Nội đã chơi rất tốt và giúp đội nhà giành chiến thắng: “Tôi rất vui vì đội đã thắng trận khai mạc trên sân nhà. Hôm nay, chúng tôi sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nhưng họ đã chơi rất tự tin, đã dám đá với một đối thủ già dơ hơn mình. Kết quả mà các cầu thủ trẻ có được là điều rất ý nghĩa với tôi”.

Hà Nội 3-2 Than Quảng Ninh (KT): Show diễn của Quang Hải!
Thiếu vắng rất nhiều trụ cột nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn giành chiến thắng ấn tượng nhờ màn trình diễn chói sáng của tài năng trẻ Quang Hải.

Thuyền trưởng Hà Nội FC khẳng định đội bóng của ông không bao giờ sử dụng cầu thủ trẻ theo kiểu “đốt cháy giai đoạn” như HAGL: “Chúng tôi chắc chắn sẽ khác với HAGL. HAGL dùng toàn cầu thủ trẻ còn Hà Nội dùng nhiều cầu thủ đẳng cấp, đan xen thế hệ, dìu dắt các cầu thủ mới. Chúng tôi luôn có những tên tuổi kỳ cựu, nhiều kinh nghiệm như Samson, Gonzalo, Thành Lương, Văn Quyết trong đội hình”.

“Tôi không bao giờ làm như HAGL, không bao giờ để tất cả cầu thủ trẻ vào sân hết. Nếu tất cả trên sân đều là các bạn trẻ, ở những thời điểm căng thẳng, mang tính quyết định, họ sẽ mắc sai lầm, họ sẽ không chơi được”. HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra vấn đề của HAGL.
 

 

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X