Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BTC không bán vé trận đại chiến Viettel vs Hà Nội

Thứ Tư 28/10/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC sân Hàng Đẫy sẽ không bán vé ở trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 5 V.League 2020 giai đoạn 2.

Không bán vé trận Viettel vs Hà Nội

BTC sân Hàng Đẫy sẽ không bán vé trận đại chiến giữa Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 5 V.League 2020 giai đoạn 2. Thay vào đó, chỉ có một lượng nhỏ vé mời được gửi tới tay những khán giả. BTC hiện vẫn chưa công bố số lượng vé mời cụ thể được phát hành.

Chỉ những CĐV may mắn sở hữu vé mời mới được tới sân Hàng Đẫy dự khán trận đại chiến tới. Thông thường, ở những trận đấu Viettel làm chủ nhà, đội bóng áo lính luôn mở cửa tự do cho các khán giả tới sân. Song, điều này sẽ không xảy ra ở trận đấu với Hà Nội FC tới.

 Không bán vé trận Viettel vs Hà Nội  hình ảnh
Số lượng khán giả được tới sân ở trận Viettel vs Hà Nội FC sẽ bị hạn chế.

Cuộc đối đầu giữa Viettel vs Hà Nội FC ở vòng 5 giai đoạn 2 V.League 2020 chẳng khác nào trận Chung kết của mùa giải. Cả hai đội bóng đều cạnh tranh gắt gao cho chức vô địch.

Hiện tại, Viettel đang có 34 điểm và dẫn đầu trên BXH. Hà Nội FC bám đuổi gắt gao ngay phía sau với chỉ 2 điểm ít hơn. Trước đó, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận 1 điểm trước Hà Nội FC có thể coi là thành công với Viettel.

Trận đại chiến giữa Viettel vs Hà Nội FC diễn ra vào 19h15 ngày mai 29/10.

Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 29/10/2020: Viettel - Hà Nội
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/10/2020. Thông tin ngày giờ LTD bóng đá đá V.League, Cúp C2 châu Âu, La Liga 2... hôm nay và ngày mai chính xác nhất.
Văn Hậu tập luyện cực sung trước trận Hà Nội - Viettel
Với việc đang trên đà bình phục, hậu vệ Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể kịp hồi phục thể lực để ra sân ở trận chung kết sớm của V-League 2020 sắp tới.
Thành Lương tin tưởng CLB Hà Nội sẽ vượt qua Viettel
Chia sẻ trước trận ‘chung kết sớm’ tại V-League 2020 gặp Viettel, tiền vệ kì cựu Phạm Thành Lương đã tin tưởng vào sức mạnh của đội nhà.
Trọng Đại lên tiếng xin lỗi sau hành động ăn mừng gây họa cho Viettel
Với hành động cởi áo ăn mừng sau ghi ghi bàn vào lưới Hà Tĩnh, Trọng Đại nhận thẻ vàng và không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X