Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội hoãn chuyển giao, ông Hải “lơ” rút lui

Thứ Bảy 22/09/2012 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc chuyển giao CLB Hà Nội về với Hải Phòng đã không thể thực hiện trong tuần này như dự định bởi chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của đội bóng Thủ đô đang bị ốm. Mọi việc sẽ được khởi động lại vào đầu tuần tới và nhiều khả năng, sẽ hoàn tất ngay trong thứ Hai (24/9). Phía Hải Phòng cũng đã chuẩn bị tất cả để sẵn sàng tiếp quản.

Ngay sau khi có chữ ký trong hợp đồng chuyển giao từ lãnh đạo CLB Hà Nội, phía Hải Phòng sẽ thành lập đội bóng, đổi tên, đăng ký con dấu và mở tài khoản ngân hàng để tạo tiền đề cho những bản hợp đồng sau.

 

Tới thời điểm này, sau buổi làm việc giữa chủ tịch Trần Duy Sơn và tân GĐĐH Cao Trường Giang, Hải Phòng FC không còn đề tên HLV Lê Thụy Hải vào kế hoạch nhân sự mùa giải tới và bản thân ông Hải “lơ” cũng không còn mặn mà với đội bóng đất Cảng.

Theo thông tin ban đầu, hôm qua, phía CLB Hà Nội đã đồng ý để HLV Hoàng Văn Phúc tới làm việc cho Hải Phòng theo dạng biệt phái. Ông Phúc, người dẫn dắt đội bóng Thủ đô giành chức á quân giải hạng Nhất mùa vừa qua cũng vui vẻ nhận lời nếu được điều động. Theo kế hoạch, Hải Phòng FC sẽ lấy tất cả những cầu thủ tốt nhất, đặc biệt là các cầu thủ gốc Hải Phòng hoặc thi đấu lâu năm tại đây, để chinh chiến trên mặt trận V-League. Số còn lại là thành phần của đội hạng Nhất. Tuy nhiên, cũng có thông tin rằng, Hải Phòng sẽ chuyển đội hạng Nhất cho bầu Hiển.

Hải Phòng FC đã chuẩn bị kinh phí để sẵn sàng chiêu mộ hiền tài, chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Theo đó, nguồn ngoại binh, với 10 cái tên đã nhận lời về đất Cảng thử việc và nếu ký hợp đồng, Hải Phòng sẽ phải chi khoản tiền rất lớn. Trong một diễn biến khác, một công ty vận tải nổi tiếng của thành phố nhiều khả năng sẽ tài trợ tiền thưởng của đội bóng ở mùa giải tới, với tổng số tiền có thể lên đến 15 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, đội V.HP tập trung lại vào ngày 20/9 nhưng rồi, thời gian lại được lùi lại thêm 10 ngày để đợi chuyển giao. Hải Phòng đã chuẩn bị đầy đủ và chỉ còn chờ bản hợp đồng có hiệu lực là tất cả những mảng công việc sẽ được thực hiện.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X