Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội, HAGL mất ngoại binh ở trận mở màn giai đoạn 2 V-League

Thứ Ba 06/10/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng Hà Nội và HAGL đều sẽ không có được sự phục vụ của các chân sút ngoại trên hàng tấn công ở trận đấu thuộc vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020.

 

VPF mới đây đã thông báo về danh sách cầu thủ và thành viên CLB sẽ không thể tham dự trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2020 sẽ khởi tranh vào thứ Sáu tuần này. 

Bui Tien Dung Rimario
CLB Hà Nội tiếp tục mất Rimario trong trận gặp TP.HCM

Theo đó, CLB Hà Nội sẽ mất đi sự phục vụ của chân sút chủ lực Rimario Gordon do cầu thủ này đã phải nhận 3 thẻ vàng. Điều này sẽ khiến Hà Nội gặp không ít khó khăn trong trận tái đấu CLB TP.HCM tới đây. Trước đó Rimario cũng bị treo giò khi hai đội gặp nhau ở cúp QG.

Cũng trong hoàn cảnh bị mất trụ cột như Hà Nội còn có CLB HAGL khi tiền vệ Oahimijie Kelly cũng không thể thi đấu do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đó cũng là những gì diễn ra tại CLB SLNA với trường hợp của Gustavo Santos.

Trong khi đó các đội bóng khác lại mất nội binh là trận này là Hải Phòng với trường hợp của Nguyễn Trọng Hiếu (3 thẻ vàng), Thanh Hóa - Nguyễn Hữu Dũng (3 thẻ vàng), Nam Định – Trần Mạnh Cường (3 thẻ vàng), Quảng Nam - Nguyễn Anh Hùng (thẻ đỏ). 

Bên cạnh đó, trợ lý HLV Hải Phòng, ông Ngô Anh Tuấn cũng bị cấm tham dự vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020 sau khi phải nhận thẻ đỏ gián tiếp vì lỗi hành vi trong trận đấu giữa Hải Phòng và SLNA vào tuần trước. 

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa rõ ngày trở lại
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể trở lại trong màu áo CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay vì chấn thương đầu gối phức tạp.
CLB Hà Nội được đá 5 trận sân nhà trong giai đoạn 2
Trong số nhóm 8 đội đua vô địch, CLB Hà Nội đang được đánh giá là có nhiều lợi thế nhất khi họ sẽ có tới 5 vòng đấu được chơi tại sân nhà Hàng Đẫy.
HLV Chu Đình Nghiêm: Tôi thất vọng với trận hòa CLB Thanh Hóa
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước CLB Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông thất vọng về trận đấu này. HLV trưởng CLB Hà Nội cho rằng đối thủ đã chơi ru ngủ...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X