Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội gửi thông điệp tới Quang Hải trong ngày sinh nhật

Thứ Ba 12/04/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang fanpage của CLB Hà Nội mới đây đã gửi lời chúc tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong sinh nhật lần thứ 25 của mình.

 

Sáng 12/4, CLB Hà Nội đã có lời chúc dành cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong sinh nhật tuổi 25 của mình. 

"Chúc mừng sinh nhật tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đội bóng Thủ đô chúc cầu thủ khoác áo số 19 mạnh khoẻ, vui vẻ và thành công trên chặng đường phía trước", đội bóng chủ sân Hàng Đẫy chúc mừng Hải 'con'.

Quang Hải
Trang facebook của CLB Hà Nội gửi lời chúc sinh nhật đến Quang Hải

Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng vào tối qua 11/4, tiền vệ người Đông Anh đã thi đấu trận cuối cho Hà Nội FC trước khi hợp đồng giữa hai bên hết hiệu lực. Anh được tung vào sân từ đầu nhưng không để lại nhiều dấu ấn. 

Dẫu vậy Quang Hải vẫn đã có một ngày chia tay đáng nhớ với Hà Nội FC khi các đồng đội của anh đã giành thắng lợi ngược dòng 2-1 để đi tiếp vào vòng tứ kết. 

Sau khi không còn thuộc biên chế đội bóng Thủ đô, Quang Hải sẽ dồn mọi tâm lý vào chuyến ra nước ngoài sắp tới của mình. Cũng vì điều này mà anh đã từ chối góp mặt tại SEA Games 31 cùng ĐT U23 Việt Nam, giải đấu mà thầy trò ông Park đang quyết tâm bảo vệ tấm HCV giành được cách đây 3 năm tại Philippines. 

Hiện bến đỗ tiếp theo của Hải 'con' vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng nhiều khả năng đó sẽ là một đội bóng thuộc châu Âu, có thể là tại Pháp hoặc Áo.

Nguyễn Quang Hải và sứ mệnh của người đi dò đườngNguyễn Quang Hải và sứ mệnh của người đi dò đường
Với Nguyễn Quang Hải, viễn cảnh ra nước ngoài thi đấu đang ngày một rõ hơn với chàng tiền vệ sinh năm 1997 này. Ở tuổi 25, với tài năng cùng lòng quyết tâm,...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X