Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chính thức gửi khiếu nại về án phạt của Văn Quyết

Thứ Bảy 22/04/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiều ngày 22/4, câu lạc bộ Hà Nội đã chính thức gửi đơn khiếu nại về án kỷ luật của VFF đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết.

Trước việc Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phạt tiền đạo Nguyễn Văn Quyết kịch khung sau hành vi không đúng mực với trợ lý trọng tài trong trận gặp Bình Định ở vòng 7 V-League 2023, phía Hà Nội đã chính thức gửi đơn khiếu nại.

CLB Hà Nội chính thức gửi khiếu nại về án phạt của Văn Quyết 1
Tiền vệ Hùng Dũng sang Hàn Quốc thăm thầy cũ Park Hang Seo

Đội bóng Thủ đô cho rằng mức án phạt dành cho cầu thủ Nguyễn Văn Quyết là cần thiết nhằm mục đích làm gương, răn đe cho cầu thủ khác. Nhưng việc đình chỉ chân sút này 8 trận đấu kế tiếp, đồng nghĩa khung phạt tối đa trong trường hợp này là chưa hợp lý và phía hà Nội mong muốn Ban Kỷ luật xem xét, đánh giá lại mức án phạt một lần nữa.

Trong thông cáo báo chí được đội bóng thủ đô phát đi vào chiều tối ngày 22/4 có đoạn viết: "Trong biên bản báo cáo trận đấu được gửi về Ban tổ chức ngay sau đó có ghi nội dung cầu thủ Nguyễn Văn Quyết dùng củi chỏ đánh vào ngực trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Trên thực tế, đây hoàn toàn chỉ là va chạm vô tình trong lúc ngăn cản, không có chủ đích xâm phạm đến thân thể trọng tài. 

Đội bóng Thủ đô cho rằng mức án phạt dành cho cầu thủ khoác áo số 10 là cần thiết nhằm mục đích làm gương, răn đe cho cầu thủ khác. Nhưng việc đình chỉ 08 trận đấu kế tiếp, đồng nghĩa khung phạt tối đa trong trường hợp này là chưa hợp lý và mong muốn Ban Kỷ luật xem xét, đánh giá lại mức án phạt một lần nữa. Do đó, Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T chính thức có văn bản gửi tới Ban Giải quyết khiếu nại Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong ngày hôm nay (22/04)".

Việc thiếu vắng tiền vệ sinh năm 1991 trong đội hình là tổn thất lớn về mặt chuyên môn cho đội bóng Thủ đô trên hành trình bảo vệ ngôi vương mùa giải 2023, trong bối cảnh chân sút này đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở những vòng đấu V-League vừa qua. Ngoại việc bị cấm thi đấu 8 trận tới, Văn Quyết cũng phải nộp phạt 'kịch khung' số tiền 40 triệu đồng. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X