Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội giữ chân Văn Quyết thêm 3 năm

Thứ Sáu 28/10/2022 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn đến hết mùa giải 2025 với CLB Hà Nội.

Văn Quyết gia hạn hợp đồng

Theo đó, cầu thủ số 10 sẽ đáo hạn hợp đồng khi mùa giải năm nay khép lại, bởi vậy tương lai của anh đã được CLB thủ đô nhanh chóng quyết định. BLĐ Hà Nội đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với Văn Quyết từ tháng 9 và theo thông tin mới nhất, hai bên đã đạt được thoả thuận gia hạn.

Phát biểu trong ngày gia hạn hợp đồng, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: “Cả sự nghiệp của tôi đã gắn bó cho CLB bóng đá Hà Nội, nên với tôi nơi này thật sự đặc biệt. Ở đây cho tôi tất cả, từ danh hiệu đến gia đình nên việc được cống hiến và đóng góp cho đội bóng trong khả năng của mình luôn là điều tôi mong muốn nhất.

Van Quyet gia han hop dong them 3 nam voi CLB Ha Noi
Văn Quyết gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với CLB Hà Nội

Đội bóng luôn hướng tới thành công và điều này thôi thúc tôi phải hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi hi vọng quãng thời gian sắp tới, tôi và đội bóng sẽ được tận hưởng nhiều khoảnh khắc chiến thắng”.

Văn Quyết gia nhập đội bóng Thủ đô bắt đầu từ mùa giải 2011 từ trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, thi đấu tổng cộng 314 trận đấu trên tất cả các đấu trường, đóng góp 142 bàn thắng. Anh đã trải qua 4 lần nâng cao chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia và 4 Siêu cúp Việt Nam. Về thành tích cá nhân, Nguyễn Văn Quyết sở hữu danh hiệu cao quý là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2011 và Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

Với phong độ ấn tượng trong mùa giải này, Văn Quyết đã được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam ở đợt tập trung mới nhất tháng 9/2022, qua đó thắp lên hy vọng tham dự AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X