Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC "trói chân" Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Thứ Ba 24/11/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với Hà Nội FC có thời hạn tới hết mùa giải V.League 2020.

Hà Nội FC gia hạn hợp đồng với Hùng Dũng

Kết thúc V.League 2020, bên cạnh việc tìm kiếm những tân binh chất lượng, Hà Nội FC không quên tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Và Hùng Dũng là cái tên mới nhất đồng ý tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô.

Trên trang Facebook chính thức, Hà Nội FC thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Dũng "chíp" thêm 3 năm, tới hết mùa giải 2023. Mức đãi ngộ tiền vệ 27 tuổi nhận được khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới không được tiết lộ.

Hà Nội FC gia hạn hợp đồng với Hùng Dũng hình ảnh
Hùng Dũng gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC tới năm 2023.

Tầm quan trọng của Hùng Dũng tại Hà Nội FC không còn phải bàn cãi. Với sự đa năng và bền bỉ, cầu thủ sinh năm 1993 luôn là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình đội bóng thủ đô suốt những mùa giải vừa qua.

Ngoài Hùng Dũng, Hà Nội FC đã "trói chân" thành công với Tấn Tài, Văn Kiên hay Tấn Trường. Trong thời gian tới, đội bóng thủ đô sẽ tiếp tục đàm phán với trường hợp của Duy Mạnh và Văn Kiên. Bộ đôi hậu vệ này về cơ bản đã thống nhất được những điều khoản để tiếp tục gắn bó với nhà đương kim Á quân V.League.

CLB Hà Nội chính thức chốt tương lai Bùi Tấn Trường
Trong một thông báo mới nhất, CLB Hà Nội đã chính thức chốt tương lai của lão tướng Bùi Tấn Trường bằng việc xác nhận đã gia hạn hợp đồng với anh.
Hà Nội FC tính nâng cấp đội hình với tiền đạo Viettel
BLĐ Hà Nội FC đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Caique Venancio của Viettel để chuẩn bị cho V.League 2021.
Hà Nội FC chuẩn bị cùng lúc có 2 bản hợp đồng bom tấn
Hà Nội FC chuẩn bị hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột Duy Mạnh và Văn Kiên khi hợp đồng cả hai đáo hạn sau mùa giải 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X