Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội gặp khó vụ gọi trở lại hậu vệ U23 Việt Nam

Thứ Tư 07/02/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ ấn tượng của hậu vệ Trần Đình Trọng ở giải châu Á, CLB Hà Nội có ý định gọi cầu thủ này trở lại, song điều này có vẻ rất khó thực hiện được.


Có thể nói hậu vệ Trần Đình Trọng đã có một giải đấu thành công trong màu áo U23 Việt Nam. Không có lợi thế về thể hình và mới chỉ chưa đầy 21 tuổi, tuy nhiên anh đã thi đấu vô cùng chững chạc tự tin trước các cầu thủ cao to tới từ các nền bóng đá hàng đầu châu lục.

Với khả năng phán đoán, đọc tình huống tốt cùng lối chơi lăn xả và không ngại va chạm, Đình Trọng đã trở thành “hòn đá tảng” trước khung thành U23 Việt Nam. Thậm chí, anh còn được giới chuyên môn đánh giá là "chuyên gia kèm ngoại" hàng đầu của Việt Nam.

Ha Noi gap kho vu goi tro lai hau ve U23 Viet Nam hinh anh
Hà Nội khó gọi trở lại hậu vệ U23 Việt Nam, Trần Đình Trọng

Sở dĩ Đình Trọng có sự tiến bộ như vậy là do anh được ra sân thường xuyên ở V-League. Theo số liệu thống kê, cầu thủ cao 1m74 người Hà Nội đã đá chính tổng cộng 46/52 trận trong 2 mùa giải 2016 và 2017 cho Sài Gòn FC. Việc liên tục phải đối mặt với các ngoại binh mạnh mẽ, giàu tốc độ của các đội bóng khác đã giúp anh ngày càng chững chạc hơn trong thi đấu. 

Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Đình Trọng, CLB Hà Nội đã bày tỏ ý định triệu hồi anh trở lại sân Hàng Đẫy. Trong một phát biểu mới đây với báo giới, chủ tịch CLB Hà Nội FC, ông Nguyễn Quốc Hội đã cho biết: “Vị trí trung vệ của Hà Nội FC mùa này khá mỏng nên nhiều khả năng, chúng tôi sẽ gọi Đình Trọng trở lại.”

Tuy nhiên, có vẻ như điều này sẽ khó trở thành hiện thực. Theo một thông tin mới nhất, Đình Trọng và và 15 cầu thủ khác đang là trụ cột của đội bóng Sài thành sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho đến hết mùa giải 2018. Điều này bắt nguồn từ bản thỏa thuận cho mượn giữa hai đội bóng, và vì thế Hà Nội sẽ không thể tự ý xé bỏ hợp đồng để gọi Đình Trọng trở lại.

Về phía mình, trung vệ Đình Trọng đã cho biết sẵn sàng tuân thủ mọi quyết định từ các lãnh đạo giữa hai đội. Trong clip xuất hiện trên fanpage chính thức của đội bóng, hậu vệ đã có thâm niên chơi bóng cho đội bóng miền Nam chia sẻ ngắn gọn: "Xin chào tất cả mọi người! Xin cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cho U23 Việt Nam trong thời gian qua. Hiện tại, Trọng đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Sài Gòn".

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X