Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội sắp phải chia tay một trụ cột ở hàng thủ?

Thứ Ba 29/08/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng thủ đô Hà Nội FC đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, người đang nhận được sự quan tâm của CLB CAHN.

Theo tìm hiểu bản hợp đồng của Bùi Hoàng Việt Anh với CLB Hà Nội sẽ hết hạn sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc. Và bây giờ chính là thời điểm thích hợp để hai bên ngồi lại nhằm đi đến một bản hợp đồng gia hạn. 

Bui Hoang Viet Anh
Hà Nội đang gặp khó trong việc gia hạn với Bùi Hoàng Việt Anh

Tuy nhiên phía Hà Nội lại đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc giữ chân trụ cột của mình. Được biết, Bùi Hoàng Việt Anh ưu tiên ở lại Hà Nội FC - nơi đào tạo ra anh, nhưng trung vệ này có những đòi hỏi về điều khoản cá nhân, trong đó có vấn đề lương thưởng.

Hiện đang có những thông tin cho rằng CLB Công an Hà Nội đang sẵn sàng chiêu mộ Bùi Hoàng Việt Anh để bổ sung thêm chất lượng cho hàng phòng ngự. Và không nhanh tay, rất có thể CLB Hà Nội sẽ mất trụ cột của mình vào tay đối thủ. 

Bùi Hoàng Việt Anh từng có thời gian thi đấu tại đội bóng Hà Tĩnh trong 3 mùa giải trước khi trở lại đội bóng Thủ đô vào năm 2020. Qua thời gian, anh đã nhanh chóng có được chỗ đứng ở đội chủ sân Hàng Đẫy. 

Việt Anh đã ra sân thi đấu 67 trận trong 4 mùa giải tại V-League và có được 6 bàn thắng. Tại Hà Nội FC, hậu vệ quê lúa Thái Bình đã có được các danh hiệu V-League, cúp Quốc gia và siêu cúp QG.

Trong trường hợp không thể giữ chân Bùi Hoàng Việt Anh, CLB Hà Nội sẽ phải gấp rút bổ sung lực lượng cho hàng phòng ngự. Hiện đang có thông tin họ để mắt tới trung vệ Lương Duy Cương của Đà Nẵng. Đây cũng là nhân tố quan trọng đã góp phần cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch U23 Đông Nam Á vừa qua.

HLV Đức Thắng sắp có bến đỗ mới sau khi rời Bình ĐịnhHLV Đức Thắng sắp có bến đỗ mới sau khi rời Bình Định
Là nhà cầm quân trẻ tài ba của bóng đá Việt Nam, không quá bất ngờ khi HLV Đức Thắng đang được nhiều CLB quan tâm sau khi rời Bình Định FC. 
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây bất ngờ khi chia tay 'đá tảng' JanclesioHồng Lĩnh Hà Tĩnh gây bất ngờ khi chia tay 'đá tảng' Janclesio
Là đội bóng thi đấu khá ổn định ở mùa giải 2023 nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại bất ngờ chia tay nhiều trụ cột sau khi mùa giải khép lại. 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X