Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng V-League rục rịch hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2022

Thứ Hai 18/10/2021 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hướng đến mùa giải mới 2022, hàng loạt các đội bóng V-League đã hội quân trở lại.

CLB V-League hội quân hướng đến mùa giải mới

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà toàn bộ các giải đấu như V-League, giải hạng Nhất, Cúp Quốc gia,.., đều bị huỷ bỏ. V-League 2021 đã chính thức khép lại mà không có đội bóng vô địch và đội xuống hạng ở mùa giải năm nay. Sau hơn 5 tháng dài “đóng băng", các đội bóng V-League đã rục rịch hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải 2022.

CLB Bình Định sẽ tập trung trong vài ngày tới, vì vậy mà các cầu thủ ở phía Bắc như Nghiêm Xuân Tú, Vũ Tuyên Quang, Phạm Văn Thành,… phải di chuyển hơn 1.000 km từ Hà Nội vào Quy Nhơn (Bình Định) để hội quân. Các cầu thủ của đội bóng đất võ hầu hết đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 nhưng vẫn sẽ cách 7 ngày để đảm bảo công tác phòng chống dịch khi bước vào tập luyện.

Topenland Bình Định hé lộ hai tân binh Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy

Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy di chuyển vào Quy Nhơn hội quân cùng CLB mới

Cùng với CLB Bình Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng bắt đầu hội quân trở lại. Các học trò của HLV Nguyễn Thành Công đều đi xe riêng đến tập trung để đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Do đã tiêm đủ 2 mũi, có giấy xét nghiệm PCR nên các cầu thủ của đội sẽ không phải cách ly mà có thể bước vào tập luyện luôn.

CLB Đà Nẵng đã hội quân sớm từ hôm 15/10, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang trong giai đoạn tập luyện duy trì thể lực để cầu thủ lấy lại cảm giác bóng và phong độ sau thời gian dài nghỉ thi đấu.

HLV Phan Thanh Hùng
HLV Phan Thanh Hùng tạo điều kiện để cầu thủ trẻ có cơ hội thử sức ở đội 1

Cũng tranh thủ dịp này, HLV Phan Thanh Hùng lên kế hoạch tìm kiếm thêm nhân tố từ các lứa trẻ để bổ sung cho đội 1. Vị chiến lược gia người Đà Nẵng sẽ đưa khoảng 16 cầu thủ của đội hạng Nhì lên tập luyện.

Tương tự như đội bóng sông Hàn, CLB Hà Nội cũng có bước chuẩn bị từ sớm ngay từ bây giờ. Dù chưa hội quân trở lại nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy đã bắt đầu cho các cầu thủ trở lại tập luyện.

Những cầu thủ ở Hà Nội cùng với khoảng hơn 20 cầu thủ ở các lứa trẻ đã “rèn quân” trong thời dài vừa qua. Tranh thủ thời gian này, đội bóng Thủ đô sẽ đánh giá năng lực và đưa khoảng 4-5 cầu thủ ưu tú từ các đội trẻ để bổ sung vào thành phần đội 1 cho V-League 2022.

Do HLV Park Choong Kyun đang tham gia BHL ĐT Việt Nam nên đội ngũ trợ lý người Hàn Quốc và GĐKT Hoàng Văn Phúc sẽ trực tiếp đưa ra giáo án tập luyện cho các cầu thủ.

Mạch Ngọc Hà
Mạch Ngọc Hà được xem là cầu thủ tiềm năng của Hà Nội FC

Hai đội bóng miền Trung là SLNA và Thanh Hoá đã hội quân từ sớm. Ngoại trừ Phan Văn Đức, Văn Hoàng hay mới nhất là trường hợp của Phạm Xuân Mạnh hội quân cùng ĐTQG thì các cầu thủ xứ Nghệ đều tập trung đầy đủ và bước vào tập luyện.

Các cầu thủ CLB Đông Á Thanh Hóa với sự huấn luyện của HLV Petrovic cũng rèn quân được hơn một tháng. Sau khi mùa giải 2021 bị huỷ, nhà cầm quân từng vô địch cúp châu Âu không về nước mà tiếp tục ở lại Việt Nam để hỗ trợ công tác đào tạo trẻ. Đội bóng xứ Thanh đã đôn hàng loạt cầu thủ trẻ từ đội 1 để làm quen và thử sức trước khi toàn đội bước vào giai đoạn tập luyện với cường độ cao.

Với CLB Hải Phòng, đội chủ sân Lạch Tray mới đây đã chào đón sự có mặt của tân HLV Chu Đình Nghiêm. Đội bóng thành phố cảng sau khi hoàn thiện đội hình với sự góp mặt của một số tân binh sẽ sớm hội quân để chuẩn bị cho mùa giải 2022.

Chuyển nhượng V-League: Nam Định giữ chân sút chủ lực, tái ngộ người cũChuyển nhượng V-League: Nam Định giữ chân sút chủ lực, tái ngộ người cũ
Theo thông tin mới nhất, CLB Nam Định đã hoàn tất bản hợp đồng sợ bộ với sát thủ số một Oussou Konan. Ngoài ra, đội bóng thành Nam cũng quyết định tái ngộ...
V-League 2022 chưa chốt tổ chức 20 hay 26 vòngV-League 2022 chưa chốt tổ chức 20 hay 26 vòng
Ưu tiên thời gian để đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ quốc tế, VFF khó khăn trong việc lựa chọn tổ chức V-League 2022 thi đấu 20 hay 26 vòng.
Trưởng ban kỷ luật VFF muốn cầu thủ V-League làm quen với VARTrưởng ban kỷ luật VFF muốn cầu thủ V-League làm quen với VAR
Trưởng ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho rằng các cầu thủ ở V-League nên có tâm lý thi đấu hướng tới việc làm quen với VAR.
CLB Bình Dương bổ nhiệm người cũ làm HLV trưởngCLB Bình Dương bổ nhiệm người cũ làm HLV trưởng
Chỉ còn 4 tháng nữa là V-League 2022 chính thức khởi tranh, CLB Bình Dương mới đây đã bổ nhiệm ông Đặng Trần Chỉnh vào ghế huấn luyện viên trưởng.
Tuyển thủ Việt Nam cần học cách thay đổi lối chơi bóng tiểu xảo từ V-LeagueTuyển thủ Việt Nam cần học cách thay đổi lối chơi bóng tiểu xảo từ V-League
Không phải công nghệ VAR hay trọng tài, điều tối quan trọng để tránh việc bị xử ép đến từ chính cách chơi bóng của các cầu thủ Việt Nam.
Rộ tin: CLB TP.HCM chiêu mộ trung phong số 1 của ĐTQG Việt NamRộ tin: CLB TP.HCM chiêu mộ trung phong số 1 của ĐTQG Việt Nam
Một số nguồn tin cho biết, nhằm hướng đến V-League 2022, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng cũng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X