Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC "tuyên chiến" với HAGL trước mùa giải mới 2022

Thứ Tư 26/01/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giao hữu với Hải Phòng vào chiều qua, HLV Park Choong Kyun đã có những chia sẻ về mục tiêu của CLB Hà Nội trong mùa giải năm nay.

 

Vào chiều qua 25/1, CLB Hà Nội đã có màn thử lửa với đội khách Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Kết quả là đội bóng Thủ đô giành thắng lợi chung cuộc 2-1. 

Và sau trận đấu, tân HLV Park Choong Kyun đã đưa ra những chia sẻ khá tự tin. Vị này cũng đặt mục tiêu giành cú đúp vô địch cùng đội bóng thủ đô: "Năm 2021 thành tích thi đấu của chúng tôi không được tốt. Năm nay chúng tôi đã tổ chức lại đội bóng và bản thân tôi muốn tập trung cho mục tiêu vô địch V-League.

Tuy nhiên Hà Nội FC cũng mong vô địch cả Cúp quốc gia. Tôi cùng với cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để có tập thể vững mạnh và có thể giành được cả hai danh hiệu vô địch".

Park Choong Kyun Hà Nội FC
HLV Park Choong Kyun đánh giá cao HAGL.

Nói thêm về các đối thủ cạnh tranh, nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc cho biết thêm: "Năm ngoái tôi đến và chỉ dẫn dắt Hà Nội FC 2 trận nên không có nhiều thông tin về các đội bóng khác. Tuy nhiên, một số đội ở phía trên bảng xếp hạng như: Viettel, HAGL, Bình Định là những đội đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng. Tôi nghĩ rằng, 3 đội bóng đó sẽ là những rào cản lớn cho chức vô địch của chúng tôi.

HAGL là đối trọng của Hà Nội FC trên nhiều khía cạnh. Năm ngoái khi xem HAGL thi đấu qua băng hình, tôi biết họ là đội bóng thi đấu ổn định, cân bằng về đội hình, sở hữu nhiều cầu thủ tốt. Năm nay họ cũng sẽ là đối trọng lớn trên con đường tiến đến chức vô địch của chúng tôi bởi HLV Kiatisuk của HAGL rất giỏi".

Với một đội hình được đánh giá rất có chiều sâu, gồm nhiều tuyển thủ quốc gia cùng các ngoại binh chất lượng, đội bóng Thủ đô đang rất quyết tâm tìm lại ngôi vương ở mùa giải 2022. 

Trước đó, trong một buổi họp ngắn với các cầu thủ, Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Vinh Quang cũng đưa ra mục tiêu: "2 năm qua, gần như Hà Nội không giành được thành tích đáng kể nào. Chúng ta phải nhìn vào thực tế đó để nghiêm khắc với bản thân hơn, nỗ lực nhiều hơn. Mùa này, mục tiêu của đội không thay đổi, đó là phải vô địch V-League".

HLV Park đưa ra lời nhận xét bất ngờ về Hai LongHLV Park đưa ra lời nhận xét bất ngờ về Hai Long
Nguyễn Hai Long bất ngờ nhận được lời nhận xét của HLV Park Choong Kyun sau trận đầu tiên cho Hà Nội FC.
Cầu thủ Hải Phòng bật máu sau pha va chạm bất đắc dĩCầu thủ Hải Phòng bật máu sau pha va chạm bất đắc dĩ
Cầu thủ Ngọc Thịnh của CLB Hải Phòng bật máu sau pha va chạm bất đắc dĩ với Thành Lương trong trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X