Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thiệt quân trước Nam Định, Hà Nội FC đặt mục tiêu khiêm tốn

Thứ Tư 13/01/2021 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ không có được lực lượng mạnh nhất ở cuộc đối đầu Nam Định trong trận ra quân tại V.League 2021.

Hà Nội FC tổn thất lực lượng

Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận gặp Nam Định. Hiện tại, Thành Chung và Moses đều đang gặp phải những chấn thương khác nhau.

Trước đó, Văn Hậu gặp chấn thương phải nghỉ dài hạn. Trong khi đó, Lê Văn Xuân cũng không thể góp mặt vì đang phải điều trị vấn đề tim mạch. Ngoài ra, Duy Mạnh và Đình Trọng dù đã bình phục chấn thương dây chằng nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất.

HLV Chu Đình Nghiêm mới đây cập nhật tình hình lực lượng của Hà Nội FC trước cuộc đối đầu Nam Định. Ông chia sẻ:

"Moses sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Nam Định tới đây. Thậm chí, Thành Chung cũng có thể không đủ khả năng góp mặt ở trận này. Cả hai đều có những chấn thương với mức độ nặng nhẹ khác nhau."

Thiệt quân trước Nam Định, Hà Nội FC đặt mục tiêu khiêm tốn hình ảnh
Thành Chung là một trong những cầu thủ Hà Nội FC đang gặp chấn thương.

Đến làm khách tại sân Thiên Trường của Nam Định luôn là thách thức với mọi đội bóng ở V.League. Ở lần gần nhất tới đây tại V.League 2019, Hà Nội FC thất bại 0-2. HLV Chu Đình Nghiêm thừa hiểu những khó khăn cho đội nhà trước trận ra quân V.League 2021, đặc biệt trong bối cảnh đang không có lực lượng mạnh nhất.

"Sân Thiên Trường luôn là chảo lửa với CĐV cuồng nhiệt. Nếu cầu thủ thi đấu với một sân thi đấu đầy ắp CĐV thì sẽ thi đấu thăng hoa hơn rất nhiều. Hà Nội FC thi đấu tại đây thường không có kết quả tốt. Chúng tôi đặt mục tiêu có ít nhất 1 điểm trước Nam Định."

Trận đấu khai màn V.League 2021 giữa Nam Định vs Hà Nội FC diễn ra vào 18h ngày 15/1 tại sân Thiên Trường.

Trưởng ban trọng tài tự tin trước trận Nam Định và Hà NộiTrưởng ban trọng tài tự tin trước trận Nam Định và Hà Nội
Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã tin tưởng các đồng nghiệp sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao ở trận đấu mở màn V-League 2021 giữa Nam Định và Hà Nội tới đây.
CLB Hà Nội phá thêm một kỷ lục sau khi Văn Quyết giành QBV Việt NamCLB Hà Nội phá thêm một kỷ lục sau khi Văn Quyết giành QBV Việt Nam
Với việc tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2020, CLB Hà Nội đã trở thành đội bóng đứng đầu về số lần cầu thủ giành danh hiệu này.
Sao trẻ Hà Nội bị bệnh tim, lỡ ngày ra quân V.LeagueSao trẻ Hà Nội bị bệnh tim, lỡ ngày ra quân V.League
Hậu vệ Lê Văn Xuân đã gặp vấn đề về sức khỏe và không thể cùng Hà Nội FC tham dự trận gặp Nam Định tại ngày ra quân V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X