Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC ra mắt tân binh từng sát cánh với Bendtner theo phong cách Tinder

Thứ Sáu 30/06/2023 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Hà Nội FC đã chính thức công bố tân binh Milan Jevtovic theo phong cách rất độc đáo trên mạng xã hội.

Đội ĐKVĐ V.League đã vui mừng thông báo có được sự phục vụ của Milan Jevtovic, chân sút sinh năm 1993 người Serbia. Cầu thủ này đã vượt qua bài kiểm tra y tế và có thể góp mặt ngay cuối tuần, khi Hà Nội FC tiếp đón SLNA tại vòng 13 V.League.

Trên trang Facebook, đội bóng thủ đô đã đăng tải đoạn video vui nhộn, khi công bố tân binh theo phong cách của ứng dụng hẹn hò. Hà Nội FC liên tục quẹt trái (từ chối) những ngôi sao danh tiếng như David de Gea, Kylian Mbappe, Harry Maguire, Declen Rice, Mason Mount,… trước khi tìm được “chân ái” mang tên Milan Jevtovic.

Milan Jevtovic gia nhap Ha Noi FC
Milan Jevtovic gia nhập Hà Nội FC

Cuối đoạn video, cầu thủ người Serbia mở lời: “Xin chào mọi người, tôi là Milan Jevtovic. Tôi đã gia nhập CLB Hà Nội, hãy tới sân cổ vũ chúng tôi nhé”.

Trước khi cập bến SVĐ Hàng Đẫy, chân sút 30 tuổi từng trải qua 8 đội bóng tại châu Âu, trong đó có Rosenborg, Sao đỏ Belgrade, APOEL Nicosia,… làm đồng đội của những tên tuổi như Samuel Eto’o, Nicklas Bendtner, Marko Marin,… và thi đấu tại Champions League, Europa League.

Milan Jevtovic tung la dong doi voi Nicklas Bendtner
Milan Jevtovic từng là đồng đội với Nicklas Bendtner tại Rosenborg

Milan Jevtovic sẽ ký hợp đồng 1 năm với Hà Nội FC và vui mừng thông báo trong ngày ra mắt đội bóng mới: “Tôi cảm thấy hào hứng trước hành trình mới của bản thân, lần đầu tiên tôi đặt chân tới châu Á. Tôi hi vọng hòa nhập thật nhanh với toàn đội. Tôi có xem một số trận đấu gần nhất, các đồng đội của tôi sở hữu kỹ thuật khéo léo và hoàn toàn có khả năng làm tốt hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi đã sẵn sàng chinh phục các danh hiệu”.

Hà Nội FC ra mắt tân binh theo phong cách Tinder

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X