Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC nói gì về tin đồn chiêu mộ Văn Toàn?

Thứ Tư 07/09/2022 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi xuất hiện những thông tin về việc đang để mắt tới tiền đạo Văn Toàn, CLB Hà Nội đã đưa ra câu trả lời về chuyện này.

Như thông tin đã đưa, giới truyền thông trong nước mới đây đã bất ngờ đăng tải thông tin về việc CLB Hà Nội đang nhắm tới chân sút Văn Toàn của HAGL, sau khi anh hết hợp đồng thi đấu cho đội bóng phố núi.

Van Toan
Phía Hà Nội phủ nhận việc đang quan tâm tới Văn Toàn

Được biết, Văn Toàn và một số ngôi sao HAGL sẽ hết hợp đồng với đội bóng phố Núi sau khi V-League 2022 khép lại. Vì thế trong thời gian qua đã có không ít sự quan tâm về chuyện tương lai của các cầu thủ này. 

Bản thân Văn Toàn cũng đã úp mở về chuyện rời HAGL: "Tôi nghĩ dù sao đây cũng là năm cuối của một vài cầu thủ, có thể chúng tôi sẽ không thi đấu cùng nhau nữa nên sẽ cố gắng từ giờ đến cuối mùa giải sao cho thật tốt".

Tuy nhiên khi được hỏi về vấn đề này, một đại diện của đội bóng thủ đô phủ nhận việc liên hệ với cầu thủ của HAGL ở thời điểm hiện tại. Lúc này, Hà Nội FC đang tập trung vào cuộc đua vô địch V-League. Vị này cũng chia sẻ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng sẽ chỉ được bắt đầu sau thời điểm V-League 2022 kết thúc. 

Ngoài ra, một lý do khiến Hà Nội 'chưa màng' tới Văn Toàn là do vị trí thi đấu giữa Văn Toàn và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết là giống nhau. Thế nên một khi chiêu mộ Văn Toàn, Hà Nội FC chắc chắn sẽ gặp khó trong việc sử dụng người.

HAGL: Khi Cúp Quốc gia là cứu cánhHAGL: Khi Cúp Quốc gia là cứu cánh
Với việc đang thể hiện một phong độ thi đấu trồi sụt ở V-League 2022, HAGL đang xem Cúp Quốc gia là cứu cánh của mình trước nguy cơ sẽ tiếp tục 'trắng tay' mùa này.
Văn Toàn bất ngờ nói về khả năng chia tay HAGL sau mùa nàyVăn Toàn bất ngờ nói về khả năng chia tay HAGL sau mùa này
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ nhắc về khả năng cầu thủ này cùng một vài đồng đội sẽ nói lời chia tay HAGL sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X