Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC mất Samson ở trận tranh Siêu cúp 2016

Thứ Ba 27/12/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày 29/12 tới, mùa giải mới sẽ được bắt đầu bằng trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh.

Ha Noi FC mat Samson o tran tranh Sieu cup 2016 hinh anh
Samson vắng mặt trong trận Siêu cúp

Năm 2017 bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều sự kiện quan trọng, đặc biệt là Worl Cup U20 vào tháng 5 và SEA Games vào tháng 8. Ngoài ra, ĐTQG sẽ thi đấu tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Như vậy V-League 2017 sẽ có rất nhiều quãng nghỉ giữa chừng. Do đó, mùa giải mới sẽ được khởi tranh từ rất sớm từ ngày 29/12 tới bằng trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh.

Theo BTC, trận Siêu cúp sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy, như vậy ưu thế ít nhiều thuộc về Hà Nội FC. Tuy nhiên thật không may khi trước khi trận đấu này diễn ra, đội bóng thủ đô lại mất chân sút chủ lực Samson vì chấn thương. Tiền đạo người Nigeria tiếp tục tái phát căn bệnh lạ bẩm sinh nên chưa đủ thể lực thi đấu.

Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội quyết vô địch Siêu cúp 2016
Hai đội bóng thành công nhất trong mùa giải 2016 Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội sẽ “nổ phát súng hiệu lệnh” cho mùa giải 2017 bằng trận Siêu cúp 2016.

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC chia sẻ về việc này: “Hà Nội FC đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận Siêu cup. Điều đáng tiếc duy nhất là Samson không thể góp mặt trong trận đấu này. Samson vắng mặt là điều đáng tiếc, nhưng chúng tôi có tân binh Mosses bù lại. Cầu thủ này những ngày qua hoà nhập rất tốt với đội bóng. Điều tôi lo ngại không phải là lực lượng mà là đối đầu với HLV Phan Thanh Hùng".

"Tôi và HLV Phan Thanh Hùng làm việc cùng nhau sáu năm. Anh không chỉ là người anh mà còn là người thầy, dậy tôi rất nhiều về cách cầm quân. Đến thời điểm hiện tại, Hà Nội FC vẫn còn ảnh hưởng rất lớn về triết lý chơi bóng của HLV Phan Thanh Hùng. Đối đầu với người hiểu đội đến từng chân tơ kẽ tóc như vậy thực sự là khó khăn". Thuyền trưởng của đội bóng thủ đô cho biết thêm.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X