Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC mất chân sút số một ở trận gặp TP HCM, Thành Chung tiếp tục đá tiền đạo?

Thứ Hai 14/09/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Rimario trong trận Bán kết Cúp gia với TP HCM tới.

 Rimario bị treo giò trong trận gặp TP HCM

Tiền đạo Rimario sẽ bị treo giò trong trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 với TP HCM tới. Lý do bởi anh từng phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hải Phòng tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019.

Trong 2 trận đấu vừa qua tại Cúp Quốc gia 2020, Hà Nội FC lần lượt đối đầu 2 đại diện của Hạng Nhất gồm Đồng Tháp và Cần Thơ. Do đó, án treo giò cho Rimario chưa được áp dụng.

Rimario gia nhập Hà Nội FC kể từ đầu mùa giải 2020. Cầu thủ 26 tuổi đang là chân sút tốt nhất của đội bóng thủ đô tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải với 6 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.

 Rimario bị treo giò trong trận gặp TP HCM hình ảnh
Rimario bị treo giò trong trận Bán kết Cúp Quốc gia gặp TP HCM tới.

Ngoài Rimario, Omar cũng chưa bình phục chấn thương. Do đó, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp tục để Thành Chung đá tiền đạo. Trong thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1997 thường xuyên được xếp đá cao nhất trên hàng công Hà Nội FC. Trong 3 trận gần nhất, anh ghi tới 4 bàn, tính cả 2 trận giao hữu với Viettel.

Phía bên kia chiến tuyến, TP HCM cũng sẽ không có sự phục vụ của Công Phượng, Huy Toàn và Hữu Tuấn vì những lý do khác nhau. Công Phượng bị treo giò khi đã nhận 2 thẻ vàng tại Cúp Quốc gia 2020. Trong khi đó, 2 cái tên còn lại gặp chấn thương đầu gối.

Trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC vs TP HCM sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 16/9 tới.

Nóng: Công Phượng vắng mặt trận Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh tại bán kết Cúp Quốc gia 2020.
Sau Huy Toàn, TP HCM mất thêm trung vệ ĐT Việt Nam trong trận gặp Hà Nội FC
Ngoài Huy Toàn, TP HCM không có được sự phục vụ của cả trung vệ Hữu Tuấn trong trận gặp Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020 tới vì chấn thương.
CLB TP.HCM nhận tin dữ của Huy Toàn trước màn đối đầu Hà Nội FC
Theo đó, CLB TP.HCM sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Võ Huy Toàn trong chuyến hành quân ra sân Hàng Đẫy ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 do cầu thủ này đã...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X