Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC không muốn Hùng Dũng lên tập trung ĐT Việt Nam

Thứ Tư 03/11/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Hà Nội FC mong muốn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tuân thủ đúng phác đồ hồi phục chấn thương thay vì nóng vội trở lại thi đấu.

Hùng Dũng được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Điều này khiến không ít người cảm thấy phải bất ngờ.

Cầu thủ sinh năm 1993 mới chỉ kết thúc đợt hồi phục ở PVF sau 7 tháng kể từ ngày dính chấn thương gãy chân kinh hoàng. Hùng Dũng được cấp giáo án mới tự tập luyện tại nhà trong thời gian tới để giảm thiểu khả năng tái phát chấn thương.

Đỗ Hùng Dũng
Đỗ Hùng Dũng bất ngờ được triệu tập lên ĐT Việt Nam dù vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Chuyên gia y tế của Hà Nội FC, Kim Kwang Jae cùng các bác sĩ chuyên về cơ xương khớp tại các Bệnh viện hàng đầu có chung nhận định:

"Đây là thời điểm quan trọng nhất trong quá trình hồi phục của Hùng Dũng để quay trở lại với bóng đá. Nếu vội vã trở lại, Dũng sẽ phải trả giá rất đắt, thậm chí là toàn bộ công sức 8 tháng qua sẽ trở nên vô giá trị và tương lai sau này của Dũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng."

Ông Kim nói thêm: "Với nhiệm vụ phòng tránh chấn thương cho VĐV, tôi nhận thấy cơ, xương, khớp của Dũng còn yếu, cần tích lũy dần theo giáo án. Có thể Dũng thấy ổn nhưng đó chỉ là cảm nhận. Là người làm chuyên môn, tôi mong muốn những điều tốt nhất cho Dũng, bóng đá chuyên nghiệp và y tế chuyên sâu là phòng tránh chấn thương chứ không phải chữa chấn thương. Tôi đề nghị giữ Hùng Dũng ở lại CLB tối thiểu 1 tháng để tập luyện thêm và theo dõi theo giáo án chữa trị hiện tại."

 

Hùng Dũng
Hà Nội FC không muốn Hùng Dũng vội vàng trong quá trình phục hồi để tránh rủi ro.

Trước đó, bộ phận y tế PVF, đơn vị chữa trị chấn thương của Hùng Dũng đưa ra khuyến cáo: Hùng Dũng có thể tập luyện cùng CLB nhưng trên nguyên tắc tăng dần. Cầu thủ cần có khoảng 2 tuần để làm quen trở lại với cường độ tập luyện của đội. Bên cạnh đó, cần cân nhắc cho cầu thủ từ 3 đến 4 tuần tập luyện trước khi thi đấu chính thức. 

Hà Nội FC rõ ràng có lý do để cẩn trọng với trường hợp của Hùng Dũng. Trong quá khứ, không ít những thành viên của đội bóng thủ đô dính chấn thương nặng như Đình Trọng, Văn Hậu... dù chưa bình phục chấn thương đã phải ra sân thi đấu tái phát với mức độ nặng hơn.

PVF cảnh báo về trường hợp của Hùng DũngPVF cảnh báo về trường hợp của Hùng Dũng
Trung tâm PVF mới đây đã đưa ra khuyến cáo về trường hợp của Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ này vẫn cần có thời gian, từng bước làm quen trở lại với trái bóng để tránh...
Không thể vội vã với Đỗ Hùng Dũng!Không thể vội vã với Đỗ Hùng Dũng!
Nhìn vào tình trạng hiện tại của các đàn em ở CLB Hà Nội, rõ ràng là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ phải thận trọng hơn với những gì mà mình đang và sắp sửa trải qua.
Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam: Đáng lo hơn đáng mừngHùng Dũng lên ĐT Việt Nam: Đáng lo hơn đáng mừng
Việc Đỗ Hùng Dũng được gọi lên ĐT Việt Nam mang đến nhiều lo âu hơn là sự vui mừng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X