Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC không đồng ý lùi V.League 2021 tới tháng 2/2022

Thứ Bảy 24/07/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC trở thành cái tên tiếp theo không đồng ý với đề xuất lùi V.League 2021 tới tháng 2 năm 2021 như VPF đã đưa ra.

Đề xuất lùi V.League 2021 tới tháng 2/2021

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp và lịch thi đấu dày đặc của ĐTQG, V.League 2021 không thể kết thúc trong năm nay. VPF đã gửi văn bản tới các CLB đề xuất hoãn giải đấu tới tháng 2 năm 2022.

Tuy nhiên, đề xuất này bị nhiều đội bóng không tán thành. Hà Nội FC trở thành cái tên tiếp theo không đồng tình với việc lùi giải đấu tới tháng 2 năm sau.

Đức Huy Dương Văn Hào Hà Nội vs Viettel
Hà Nội không đồng ý với đề xuất hoãn V.League 2021 tới tháng 2/2022.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc điều hành Hà Nội FC chia sẻ với báo chí:

"Chúng tôi đã gửi phản hồi phiếu lấy ý kiến tới VPF. Hà Nội FC luôn mong muốn tất cả các giải đấu diễn ra thành công trọn vẹn và an toàn tuyệt đối.

Tuy nhiên, Hà Nội FC chưa đồng ý phương án tổ chức giải đấu đã được Ban tổ chức đưa ra trong thời gian qua. Chúng tôi mong muốn VPF tiếp tục nghiên cứu, đánh giá, lắng nghe ý kiến xây dựng từ các chuyên gia và các đội bóng tham dự để tìm ra phương án tối ưu nhất nhằm đảm bảo lợi ích cho VPF, nhà tài trợ và tất cả các đội bóng ở V.League lẫn giải hạng Nhất."

Như vậy, Hà Nội FC là cái tên thứ chín không đồng ý lùi V.League 2021 đá tập trung. Trước đó, mới chỉ có Than Quảng Ninh và Bình Định tán thành đề xuất này. Ngoài ra, TP.HCM và Viettel vẫn chưa có phản hồi với truyền thông.

HLV Park Choong Kyun
Hà Nội FC sẵn sàng tạo điều kiện cho HLV Park Choong Kyun lên làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam.

Ngoài ra, Hà Nội FC sẵn sàng tạo điều kiện cho HLV trưởng Park Choong Kyun lên ĐT Việt Nam làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo trong thời gian tới. Đích thân thầy Park trước đó đã đề xuất với VPF

"Hà Nội FC sẵn sàng cung cấp mọi nguồn lực cho ĐT Việt Nam, không chỉ là các cầu thủ mà còn đội ngũ BHL. Nếu VFF đề nghị HLV Park Choong Kyun tham gia vào thành phần BHL đội tuyển cho Vòng loại thứ 3 World Cup thì chúng tôi sẵn lòng đồng ý và tạo điều kiện để HLV Park Choong Kyun hoàn thành tốt nhất công viêc được giao."

Tân thuyền trưởng Hà Nội FC về dưới trướng HLV Park Hang SeoTân thuyền trưởng Hà Nội FC về dưới trướng HLV Park Hang Seo
Theo thông báo mới nhất, ông Park Choong Kyun đã được điều động làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo trong đợt tập trung sắp tới của tuyển Việt Nam.
Bùi Hoàng Việt Anh: Quãng nghỉ này thật ý nghĩaBùi Hoàng Việt Anh: Quãng nghỉ này thật ý nghĩa
Trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh mới đây đã thừa nhận việc CLB Hà Nội cho xả trại ở thời điểm hiện tại là rất cần thiết với các cầu thủ vừa trở về từ Vòng loại...
Văn Quyết tập nhảy chân sáo như JorginhoVăn Quyết tập nhảy chân sáo như Jorginho
Trong buổi tập mới đây của Hà Nội FC, tiền đạo Văn Quyết đã luyện tập kiểu đá penalty của tiền vệ Jorginho với bước nhảy chân sáo khi lấy đà.
CLB Hà Nội cho quân nghỉ nguyên tháng do V-League bị gián đoạnCLB Hà Nội cho quân nghỉ nguyên tháng do V-League bị gián đoạn
CLB Hà Nội vừa trở thành cái tên mới nhất cho các cầu thủ xả trại sau khi VPF tạm ngừng vô thời hạn giải V-League 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X