Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC nói gì về kế hoạch tái ngộ Quang Hải?

Thứ Sáu 24/05/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc tiền vệ Quang Hải sắp hếp hợp đồng khoác áo CLB CAHN, phía Hà Nội FC đã lên tiếng về khả năng tái ngộ người cũ.

Sau khi rời Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã về nước đầu quân cho đội bóng Công An Hà Nội nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Và được biết hợp đồng của anh với đội đương kim vô địch V.League sẽ hết hạn sau mùa giải 2023/24. 

Cho tới thời điểm nay, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, phần vì mức lương mà Hải 'con' yêu cầu được cho là khá cao, phần vì cá nhân tiền vệ này vẫn muốn xuất ngoại thi đấu.

Quang Hai Ha Noi FC
Hà Nội FC không có ý định tái ngộ Quang Hải ở thời điểm hiện tại.

Về phía CLB Hà Nội, đội bóng thủ đô được cho sẽ đứng ngoài cuộc cạnh tranh chiêu mộ Nguyễn Quang Hải. Theo VTC News, đội bóng nhà bầu Hiển không có kế hoạch tái ngộ Quang Hải mặc dù trong quá khứ, anh từng là một công thần khó có thể thay thế tại CLB.

Ưu tiên của đội bóng Thủ đô lúc này là giữ chân những ngôi sao còn lại như Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh hay Phạm Tuấn Hải. Mặt khác CLB Hà Nội hiện cũng không nằm trong dự tính của Quang Hải bởi anh cũng chưa muốn trở lại đội bóng cũ trong tương lai gần.

Hiện tại đã có hai đội bóng ngoại được cho là đang quan tâm đến Quang Hải gồm Consadole Sapporo và Urawa Red Diamonds. Consadole Sapporo đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, vị trí của Urawa Red Diamonds là thứ 6. 

Điểm chung của họ là đều sở hữu các cầu thủ Thái Lan. Urawa Red Diamonds có sự phục vụ của Ekanit Panya còn Supachok đang thi đấu cho Consadole Sapporo.

Ở tuổi 27, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo nhất và cũng là cơ hội lớn nhất để Nguyễn Quang Hải có thể tìm kiếm thành công khi xuất ngoại thi đấu. Nên rất có khả năng anh sẽ hướng tới việc chia tay CAHN để sang Nhật Bản chơi bóng.

Quang Hải ghi bàn thắng khó tin vào lưới CLB Nam ĐịnhQuang Hải ghi bàn thắng khó tin vào lưới CLB Nam Định
Xuất phát từ một quả đá phạt chìm đầy khó chịu từ ngoài vòng cấm, tiền vệ Quang Hải đã mang về bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho nhà ĐKVĐ V-League CAHN ở ngay phút thứ 6.
Lộ diện bến đỗ của tiền vệ Quang Hải tại Nhật BảnLộ diện bến đỗ của tiền vệ Quang Hải tại Nhật Bản
Theo Yahoo News tiếng Nhật đưa tin, Quang Hải nhiều khả năng sẽ đến Consadole Sapporo. Tờ báo này còn tin tưởng Quang Hải sẽ giúp đội bóng vùng Hokkaido chơi khởi sắc hơn sau giai đoạn nửa đầu mùa bóng.
Quang Hải giữ lời hứa tặng áo đấu cho fan nhíQuang Hải giữ lời hứa tặng áo đấu cho fan nhí
Sau trận gặp CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất tối ngày 21/5, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tiến tới khán đài để tặng áo thi đấu cho một fan nhí sau lời hứa với CĐV này.
Đại diện Quang Hải xác nhận sự quan tâm từ Nhật BảnĐại diện Quang Hải xác nhận sự quan tâm từ Nhật Bản
Sau khi kết thúc mùa giải này, hợp đồng của tiền vệ Quang Hải với CLB CAHN sẽ đáo hạn và cầu thủ sinh năm 1997 có thể xuất ngoại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X