Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC duyệt 'quân xanh' đá giao hữu trước thềm V-League 2024/2025

Thứ Ba 13/08/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, CLB Hà Nội mới đây đã công bố kế hoạch thi đấu giao hữu với các đối thủ nhằm rèn kĩ chiến thuật.

Theo kế hoạch đã định, trong thời gian sắp tới, đội bóng thủ đô sẽ có nhiều trận giao hữu với các đối thủ mạnh trong giai đoạn tiền mùa giải V-League 2024/2025, khi đối đầu với những CAHN, Thể Công Viettel hay Nam Định FC.

Cụ thể, CLB HAGL sẽ bắt đầu 'chiến dịch' hè 2024 với màn so tài với 'người hàng xóm' Thể Công Viettel trên sân bóng tại Trung tâm thể thao Viettel vào chiều ngày 20/8. 

CLB Ha Noi Thanh Chung
CLB Hà Nội đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới.

4 ngày sau đó, hai đội sẽ gặp lại nhau trong màn tái đấu ở Hàng Đẫy. Tiếp đến Hà Nội sẽ có những trận đấu 'thư giãn' trước các đội bóng đến từ giải hạng Nhất là Phù Đổng Ninh Bình và PVF vào các ngày 27 và 28/8. 

Đến ngày 3/9, Hà Nội sẽ có trận 'derby thủ đô' với CLB CAHN. Và trận đấu tập cuối cùng của thầy trò ông Lê Đức Tuấn trước mùa giải mới sẽ chính là màn thử sức với nhà đương kim vô địch Nam Định FC tại sân tập Mỹ Đình vào lúc 16h00 chiều ngày 7/9.

Với 6 trận đấu 'làm nóng', Hà Nội hứa hẹn sẽ có một màn chạy đà hoàn hảo cho mùa bóng mới. Và đây cũng là cơ hội để HLV Lê Đức Tuấn có những thử nghiệm và xây dựng đội bóng theo ý đồ của mình. 

Sau sự ra đi của ông Daiki Iwamasa, HLV Lê Đức Tuấn đã được ban lãnh đạo CLB Hà Nội tin tưởng giao phó chiếc ghế nóng. Đó thực sự là một niềm vinh dự, song đồng thời cũng tạo ra nhiều thách thức mà nhà cầm quân này sẽ cần bản lĩnh để vượt qua.

CLB Hà Nội giới thiệu tân binh đầu tiên theo phong cách độc đáoCLB Hà Nội giới thiệu tân binh đầu tiên theo phong cách độc đáo
Sáng ngày 29/7/2024, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên của họ ở mùa giải 2024/2025. Đó là một cầu thủ tới từ Huế từng khoác áo U23 Việt Nam. 
CLB Hà Nội chưa đạt thành tích cao, nhưng đó là quy luật của bóng đáCLB Hà Nội chưa đạt thành tích cao, nhưng đó là quy luật của bóng đá
Chia sẻ sau khi chính thức ra mắt đội bóng thủ đô, tân binh Chu Văn Kiên đã đặt quyết tâm cùng CLB Hà Nội đăng quang ở mùa bóng mới. 
CLB Hà Nội nhắm ngoại binh được định giá gần một triệu USDCLB Hà Nội nhắm ngoại binh được định giá gần một triệu USD
Theo một số nguồn tin, CLB Hà Nội đang để mắt tới một ngoại binh được định giá gần một triệu USD cho mùa bóng 2024/2025.
CLB Hà Nội chia tay nhà vô địch SEA Games 31CLB Hà Nội chia tay nhà vô địch SEA Games 31
Nhà vô địch SEA Games 31, hậu vệ Vũ Tiến Long sẽ thi đấu cho CLB Quảng Nam ở mùa giải 2024/25 theo dạng cho mượn từ Hà Nội.
Lộ diện ngoại binh đầu tiên sắp cập bến Hà Nội FCLộ diện ngoại binh đầu tiên sắp cập bến Hà Nội FC
Theo đó cựu tiền vệ của Becamex Bình Dương - Joseph Onoja nhiều khả năng sẽ khoác áo đội bóng thủ đô sau khi đăng tải hình ảnh tập luyện gần sân Mỹ Đình. 
Hà Nội FC duyệt quân xanh đá giao hữu trước thềm V-League 20242025 1
Lịch thi đấu giao hữu giai đoạn tiền mùa giải 2024/25 của CLB Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X