Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội được thưởng nóng sau khi vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á

Thứ Tư 26/06/2019 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vượt qua Ceres để có mặt ở chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á thì CLB Hà Nội được LĐBĐ Việt Nam (VFF) thưởng 300 triệu đồng để động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

VFF trao thưởng kịp thời cho CLB Hà Nội

Vào tối 25/6, Hà Nội đã có chiến thắng 2-1 trước đối thủ Ceres Negros của Philippines ở trận lượt về bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á tại sân nhà Hàng Đẫy. Với chiến thắng này thì đội bóng thủ đô đã lọt vào trận chung kết. Đây là lần đầu tiên một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam có mặt ở trận chung kết tại sân chơi châu lục.

Bởi vậy, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng “nóng” 300 triệu đồng cho đội bóng thủ đô để động viên tinh thần các cầu thủ. Trước đó, VFF cũng đã thưởng cho CLB Hà Nội và CLB B.Bình Dương mỗi đội 200 triệu đồng sau khi các CLB này vượt qua vòng bảng của AFC Cup 2019.

Hà Nội FC được VFF thưởng nóng sau khi vào chung kết AFC Cup 2019 hình ảnh
Hà Nội FC được VFF thưởng nóng 300 triệu đồng

Đối với CLB Hà Nội, dù các cầu thủ bị ảnh hưởng về tâm lý cũng như thể lực bởi sự cố di chuyển sau trận lượt đi trên đất Philippines thế nhưng trong trận bán kết lượt về, đội bóng thủ đô đã nỗ lực thi đấu hết mình để giành lấy chiếc vé đi tiếp.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã cho biết: “Giành quyền vào chơi trận chung kết sẽ là nguồn động viên lớn cho Hà Nội FC khi nhiều năm nay đội không có được thành tích tốt ở giải đấu này. Đến thời điểm này, chúng tôi đã có mặt trong trận chung kết AFC Cup 2019. Tuy nhiên, đấy là chỉ tiêu, còn nếu có cơ hội, tôi muốn tiến xa hơn và đoạt chức vô địch ở châu lục”.

Theo đó, vào chiều 26/06 thì một đại diện khác của Việt Nam là Bình Dương sẽ có trận bán kết lượt về với PSM Makassar trên sân khách. Tại bán kết lượt đi thì Bình Dương đã có chiến thắng 1-0 trước đối thủ để đem về lợi thế rất lớn cho mình. Nếu vượt qua được PSM Makassar tại trận lượt về này thì tại trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ sẽ là hai đại diện Việt Nam đối đầu nhau là Hà Nội FC và Bình Dương.

CLB Hà Nội đón nhận tin vui từ Đình Trọng
Trung vệ Trần Đình Trọng đã mang tin vui tới cho CLB Hà Nội khi anh đã có ca phẫu thuật dây chằng đầu gối thành công và sẽ bước vào giai đoạn hồi sức.
Theo chân Hà Nội, Bình Dương quyết gây bất ngờ ở AFC Cup 2019
Chia sẻ trước trận bán kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á, ngoại binh Ali Rabo của CLB Bình Dương đã không giấu tham vọng đánh bại đối thủ PSM Makassar...
AFC Cup 2019: CLB Hà Nội và khát vọng vươn khơi
Với việc đánh bại Ceres Negros tại Hàng Đẫy tối 25/6, CLB Hà Nội đã ghi tên mình vào trận chung kết AFC Cup 2019 của khu vực Đông Nam Á. Đây thực sự là một tín...
Hạ gục Ceres Negros, Hà Nội FC nuôi tham vọng vô địch Đông Nam Á
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định mục tiêu của Hà Nội FC là giành ngôi vô địch khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup 2019.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X