Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC đưa ra đề nghị khủng cho trung vệ Thành Chung

Thứ Ba 02/08/2022 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc có thể sẽ để mất trung vệ Nguyễn Thành Chung khi anh bước sang tuổi 25, phía CLB Hà Nội mới đây đã có động thái thuyết phục cầu thủ người Tuyên Quang đồng ý ở lại.

Tương tự như trường hợp của tiền vệ Quang Hải, trung vệ Thành Chung sẽ hết hợp đồng thi đấu cho CLB Hà Nội khi anh bước sang sinh nhật tuổi 25 vào tháng 9/2022 tới.

Hà Nội FC đưa ra đề nghị khủng cho trung vệ Thành Chung 1
CLB Hà Nội quyết tâm gia hạn với Thành Chung

Thời gian qua, phía Hà Nội đã xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với Thành Chung song mọi việc đang gặp không ít khó khăn bởi sự nhảy vào cuộc từ phía CLB Bình Định, thậm chí là cả Nam Định FC.

Ở thời điểm hiện tại, Thành Chung có thể đàm phán với bất kỳ đội bóng nào theo luật FIFA. Nên không bất ngờ khi anh tỏ ra khá phân vân về chuyện tương lai.

Thành Chung hiện tại đang là gương mặt không thể thay thế ở trung tâm hàng phòng ngự CLB Hà Nội cũng như trên ĐT Việt Nam. Trong trận thắng 2-1 của Hà Nội trước SLNA cuối tuần qua, Thành Chung đã đóng vai người hùng với pha dứt điểm căng hạ gục thủ thành Văn Hoàng ấn định chiến thắng cho đội bóng Thủ đô. 

Trước đó, trung vệ người Tuyên Quang cũng có một pha cứu thua ngay trên vạch vôi cho đội chủ nhà. Với những gì đã thể hiện, cựu hậu vệ U23 Việt Nam đã được bầu Hiển thưởng nóng số tiền 100 triệu đồng.

Theo tin mới nhận, phía CLB Hà Nội sẵn sàng chi mức lót tay và lương khủng để giữ chân tuyển thủ Việt Nam ở lại sân Hàng Đẫy thêm 3 mùa giải nữa, với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025. Việc ở lại Hà Nội FC cũng hứa hẹn sẽ giúp Thành Chung có cơ hội chinh phục nhiều danh hiệu hơn so với việc khoác áo một đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X