Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC “đau đầu” về lực lượng của mình ở trận lượt về với Ceres Negros

Thứ Năm 20/06/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bán kết lượt đi AFC Cup 2019, Hà Nội FC đã phải đón nhận hung tin khi mà hàng loạt các cầu thủ của họ người thì bị dính chấn thương, người thì đang bị quá tải vì phải thi đấu nhiều.

Lực lượng của Hà Nội FC đang gặp nhiều vấn đề

Tại trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019, CLB Hà Nội đã nỗ lực thi đấu và thủ hòa được đối thủ đầy duyên nợ Ceres Negros với tý số 1-1 trên sân Panaad. Với việc có bàn thắng trên sân khách thì CLB Hà Nội đang có lợi thế rất lớn tại trận lượt về trên nhà Hàng Đẫy.

Tuy nhiên sau đó, CLB Hà Nội phải nhận tin xấu khi mà khi tiền đạo chủ lực của họ Ganiyu Oseni đã dính phải một chấn thương nặng, tiền đạo mang áo số 90 có pha va chạm với trung vệ Alvaro Silva trong hiệp hai và đành phải rời sân nhường chỗ cho Hoàng Vũ Samson.

Hà Nội FC đau đầu về lực lượng của mình ở trận lượt về với Ceres hình ảnh
Lực lượng của Hà Nội FC đang gặp nhiều vấn đề

Oseni đã được các chuyên gia y tế của CLB Hà Nội kiểm tra và xác nhận chấn thương của tiền đạo người Nigieria không thể chủ quan, nhiều khả năng Oseni sẽ phải vắng mặt ở trận lượt về bán kết AFC Cup 2019.

“Hiện tại Oseni phải cần sự hỗ trợ của nạng chứ không thể tự di chuyển. Sau khi về Hà Nội, chúng tôi sẽ nhanh chóng thực hiện chụp MRI nhằm xác định mức độ chấn thương có nghiêm trọng hay không, nhưng trước mắt thì không ổn”, bác sỹ của đội bóng Thủ đô cho hay.

Ngoài tiền đạo người Nigieria thì người có công lớn nhất trong trận đấu này là Omar cũng gặp phải vấn đề về đùi và phải rời khỏi sân với những bước đi tập tễnh. Thế nhưng, NHM của đội bóng thủ đô có thể thở phào nhẹ nhõm khi mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã xác nhận chấn thương của Omar không quá nghiêm trọng.

“Omar đã thi đấu nỗ lực và chỉ bị căng cơ. Cậu ấy sẽ ổn thôi. Mọi thứ không quá nghiêm trọng với tiền vệ này”, nhà cầm quân 47 tuổi cho hay.

Với việc các ngoại binh đang gặp vấn đề về chấn thương thì CLB Hà Nội cũng rơi vào tình cảnh khó khăn khác khi mà những trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh hay Đức Huy… đang phải “cày ải” liên tục trên mọi đấu trường khiến cho họ đang không có phong độ tốt nhất.

Chính những vấn đề về này đang khiến cho HLV Chu Đình Nghiêm và BHL CLB Hà Nội phải “đau đầu” để tìm ra cách cân đối cho hợp lý nhất nhằm giúp cho đội bóng thủ đô có thể tiến sâu hơn tại AFC Cup 2019

Trận lượt về bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội FC và Ceres Negros sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 25/6 tại SVĐ Hàng Đẫy.

Báo châu Á dành lời khen có cánh cho Văn Công tại AFC Cup 2019
Sau trận hòa 1-1 giữa chủ nhà Ceres Negros và CLB Hà Nội tại lượt đi bán kết AFC Cup 2019, trang Fox Sports Asia đã bất ngờ chỉ ra một cầu thủ chơi nổi bật bên...
Kết quả Ceres vs Hà Nội trận đấu lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Ceres vs Hà Nội trận đấu bán kết AFC Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn...
V-League 2019 qua nửa chặng đường: Khi Hà Nội FC không còn độc bá!
V-League 2019 đã trôi qua nửa chặng đường với nhiều bất ngờ thú vị khi Hà Nội FC không còn “độc bá”, trong khi những đội bóng được như HAGL hay Viettel lại...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X