Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC chuẩn bị đá 2 trận giao hữu với Viettel

Chủ Nhật 30/08/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC và Viettel sẽ có 2 trận đấu giao hữu trước khi V.League 2020 chính thức trở lại.

Hà Nội FC đá giao hữu với Viettel trước khi V.League 2020 trở lại

Sau khi BTC đưa ra thông báo về thời điểm V.League 2020 và Cúp Quốc gia 2020 trở lại, các đội bóng gấp rút có những trận giao hữu giúp các cầu thủ lấy lại trạng thái thi đấu sau một quãng thời gian chỉ tập chay. Hà Nội FC và Viettel không phải ngoại lệ. Hai đội bóng này dự kiến sẽ có 2 trận giao hữu trong thời gian tới.

Cụ thể, ngày 2/9 tới, Hà Nội FC sẽ di chuyển lên Hòa Lạc để làm khách trên sân của Viettel. Sau đó 3 ngày, đội bóng thủ đô sẽ quay về sân Hàng Đẫy để tái đấu đối thủ. Do cả hai đội đều đã lọt vào Tứ kết và đều là đại diện V.League nên sẽ được sử dụng ngoại binh.

Hà Nội FC chuẩn bị đá 2 trận giao hữu với Viettel  hình ảnh
Hà Nội FC và Viettel sẽ có 2 trận giao hữu trong tuần tới.

Dự kiến, các trận đấu giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel sẽ diễn ra trên sân không có khán giả nhằm đảo bảo công tác phòng chống dịch COVID-19. Hồi tháng 5 vừa qua, cả Hà Nội và Viettel cũng đã có 2 trận giao hữu với nhau trước khi trở lại V. League vào tháng 6.

Quãng thời gian nghĩ dịch vừa qua, Hà Nội FC đang đón nhận tin vui khi các trụ cột gặp chấn thương phần lớn đều đã trở lại. Những Omar, Văn Đại,... giờ đây đều đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Theo công văn, VPF dự kiến sẽ tổ chức vòng Tứ kết Cúp quốc gia vào ngày 11/9 và 12/9, vòng Bán kết diễn ra vào ngày 16/9 và trận Chung kết diễn ra vào ngày 20/9. Trong khi đó, V.League 2020 sẽ trở lại từ ngày 26/9 và kéo dài tới tháng 11.

Đình Trọng chưa thể trở lại trong năm 2020?
Nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ không điền tên Đình Trọng vào danh sách tham dự lượt về V.League 2020 để anh có thêm thời gian bình phục chấn thương.
U22 Việt Nam cầm hòa CLB Viettel sau màn rượt đuổi bàn thắng
Hai đội bóng đã bất phân thắng bại trong trận đấu giao hữu được tổ chức vào chiều tối ngày 27/8.
Quang Hải chưa xác định ra nước ngoài thi đấu
Tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội cho biết anh luôn thận trọng trước khi phải đưa ra quyết định cho sự nghiệp của bản thân.
VPF chốt ngày đưa V-League 2020 quay trở lại
V-League 2020 dự kiến sẽ trở lại ngay sau khi Cúp quốc gia kết thúc và sẽ kết thúc vào giữa tháng 11.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X