Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC công bố bản hợp đồng mới ngay trước trận gặp SLNA

Chủ Nhật 10/12/2023 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2023, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã gia hạn hợp với Hà Nội FC thêm 3 năm với bản hợp đồng có hiệu lực tới năm 2026.

Hùng Dũng chính thức gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC

Bản hợp đồng cũ giữa Hùng Dũng và Hà Nội FC đáo hạn vào cuối năm 2023. Trong thời gian qua, đôi bên tiến hành đàm phán về bản hợp đồng mới. 

Cả Hùng Dũng và Hà Nội FC đều bày tỏ thiện chí gia hạn hợp đồng. Và mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ. 

Cầu thủ sinh năm 1993 đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 3 năm với đội bóng thủ đô. Hà Nội FC đã vui mừng công bố bản hợp đồng mới với Hùng Dũng ngay trước thềm trận gặp SLNA trên sân Hàng Đẫy trước sự chứng kiến của các khán giả nhà. 

Hung Dung
Hùng Dũng gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC tới năm 2026.

Trong suốt thời gian qua, Hùng Dũng là nhân tố không thể thay thể của đội bóng thủ đô. Tầm ảnh hưởng của Dũng "chíp" tại Hà Nội FC vô cùng quan trọng ở cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỗ dựa tinh thần cho các đàn em.

Ở thời điểm hiện tại, Hà Nội FC đang ở trong giai đoạn chuyển giao với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ. Do đó, họ lại càng cần tới những nhân tố dày dặn kinh nghiệm như Hùng Dũng trong đội hình. 

Hùng Dũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hà Nội FC. Anh được đôn lên đội một của đội bóng thủ đô từ năm 2016. Tới nay, anh cùng Hà Nội FC gặt hái hàng loạt những vinh quang cao quý như 4 chức vô địch V.League, 3 Cúp Quốc gia và 4 Siêu Cúp Quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X