Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Hà Nội FC có món quà đặc biệt dành tặng HAGL?

12/08/2022

Tiền đạo gốc Brazil, Lucao do Break đã có mặt trong buổi tập của CLB Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với HAGL sẽ diễn ra vào ngày 14/8 tới.

Hà Nội FC có món quà đặc biệt dành tặng HAGL 1
CLB Hà Nội đã có buổi tập trên sân phụ Mỹ Đình chiều ngày 12/8 nhằm chuẩn bị cho trận đấu với HAGL thuộc khuôn khổ vòng 12 V.League 2022.
Hà Nội FC có món quà đặc biệt dành tặng HAGL 2
Đội bóng Thủ đô có sự trở lại của HLV Chun Jae Ho sau thời gian nhà cầm quân người Hàn Quốc nhiễm Covid-19. Dù vậy, Hà Nội vẫn chưa có đầy đủ về lực lượng vì vấn đề sức khoẻ. 
Hà Nội FC có món quà đặc biệt dành tặng HAGL 3
Đáng chú ý, ngoại binh được Hà Nội thử việc trong thời gian gần đây, Lucao do Break (số quần 22) cũng góp mặt trong buổi tập. Anh đang dần làm quen với đồng đội cũng như môi trường bóng đá mới.
CLB Ha Noi
Ngoại binh người Brazil - Lucao được xem là phương án để thay thế cho Josip Ivancic tại Hà Nội FC. Anh được đánh giá cao về kinh nghiệm và kỹ năng chơi bóng khi từng thi đấu ở các giải đấu như Serie A, Serie B hay J.League 2. 
Hà Nội FC có món quà đặc biệt dành tặng HAGL 4
Tiền đạo sinh năm 1991 hoàn toàn có thể ra sân ngay ở trận đấu gặp CLB HAGL vào cuối tuần này. Đây chắc chắn sẽ là bất ngờ lớn đối với đội bóng phố Núi bởi đây là nhân tố bí ẩn bên phía đội chủ nhà.
Hà Nội FC có món quà đặc biệt dành tặng HAGL 5
Bằng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm ở các giải đấu như Serie A, Serie B (Brazil) hay J.League 2 (Nhật Bản), Lucao được kỳ vọng sẽ san sẻ gánh nặng ghi bàn với Vladimir Siladi trong phần còn lại của mùa giải V.League 2022.
Hà Nội FC có món quà đặc biệt dành tặng HAGL 6
Dù phải chạm trán với đội bóng đang có phong độ cao như HAGL, các cầu thủ Hà Nội vẫn giữ được tinh thần thoải mái, lạc quan và vui vẻ. Màn đọ sức giữa hai hội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 14/8 trên sân Hàng Đẫy.

Ngoại binh Lucao do Break trong buổi tập cùng Hà Nội FC

video

Cùng chuyên mục

top-arrow
X