Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC chuẩn bị cùng lúc có 2 bản hợp đồng bom tấn

Thứ Hai 23/11/2020 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội FC chuẩn bị hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột Duy Mạnh và Văn Kiên khi hợp đồng cả hai đáo hạn sau mùa giải 2020.

Hà Nội chuẩn bị trói chân Duy Mạnh, Văn Kiên

Duy Mạnh và Văn Kiên đáo hạn hợp đồng với Hà Nội FC sau khi mùa giải 2020 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng.

Những tín hiệu tích cực dần xuất hiện. Theo đó, bộ đôi trụ cột của đội bóng thủ đô đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đông mới với đội bóng thủ đô.

 Hà Nội chuẩn bị trói chân Duy Mạnh, Văn Kiên hình ảnh
Duy Mạnh chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang xác nhận thông tin trên. Ông chia sẻ trên Zing:

"Trước khi các bạn ấy xả trại, ban lãnh đạo CLB đã ngồi lại, nói về mong muốn của đôi bên. Trong các cuộc trao đổi, họ đều bày tỏ mong muốn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Tôi tin quá trình đàm phán sẽ không gặp nhiều khó khăn. Hợp đồng mới sẽ tương xứng với đóng góp, cống hiến của các bạn ấy cho đội bóng thời gian qua. Tôi tin CLB Hà Nội là môi trường phù hợp và lý tưởng nhất với các bạn ấy."

Hiện tại, Hà Nội FC đang trong đợt xả trại sau mùa giải 2020. Toàn đội sẽ hội quân trở lại vào ngày 24/11 và bắt tay vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sao trẻ Hà Nội chính thức nói lời chia tay con tàu đắm Quảng Nam
Tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn mới đây đã chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.
Hà Nội chia tay nội binh đầu tiên sau mùa giải 2020
CLB Hà Nội mới đây đã chính thức thông báo chia tay nội binh đầu tiên sau mùa giải 2020. Đó là trường hợp của trung vệ Đinh Tiến Thành.
Mất chức vô địch, Hà Nội vẫn chiếm gần trọn bộ danh hiệu cá nhân tại V-League 2020
Dù không thể mùa thứ 3 liên tiếp vô địch V-League song các giải thưởng cá nhân của mùa giải vừa được công bố trong lễ Gala vào tối nay đều thuộc về Hà Nội. Cụ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X