Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC chuẩn bị đón bác sĩ mới chăm sóc cho Văn Hậu

Thứ Hai 11/07/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian tới, Hà Nội FC sẽ đón chào 1 bác sĩ giàu kinh nghiệm để có thể giúp Văn Hậu bình phục hoàn toàn chấn thương và trở lại với phong độ cao nhất.

Văn Hậu trở lại sau chấn thương

Cuộc đối đầu Hải Phòng tối qua đánh dấu ngày Văn Hậu tái xuất sân cỏ sau hơn 1 năm điều trị chấn thương dây chằng và đầu gối. Trong 20 phút cuối có mặt trên sân, hậu vệ số 5 giúp đội nhà giữ sạch lưới, qua đó bảo toàn chiến thắng 2-1.

Hiện tại, mọi chuyện với Văn Hậu diễn ra khá ổn. Trong thời gian tới, Hà Nội FC sẽ còn đón chào 1 bác sĩ giàu kinh nghiệm để có thể giúp anh giải quyết dứt điểm vấn đề và tìm lại phong độ cao nhất.

Hà Nội FC chuẩn bị đón bác sĩ mới chăm sóc cho Văn Hậu 1
Văn Hậu tái xuất sân cỏ sau hơn 1 năm nghỉ thi đấu.

Thông tin này được HLV Chun Jae Ho xác nhận sau trận. Ông chia sẻ trong buổi họp báo sau chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng:

"Tuần sau, chúng tôi có sự phục vụ của bác sĩ mới với 12 năm kinh nghiệm từ Hàn Quốc. Ông ấy cũng có rất nhiều kinh nghiệm làm việc ở Trung Quốc trước đây. Sắp tới, tôi sẽ cùng bác sĩ mới kiểm tra kỹ trường hợp của Văn Hậu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cậu ấy."

Trong khoảng 2 năm qua, cái đầu gối trở thành nỗi ám ảnh với Văn Hậu. Anh phải tiến hành phẫu thuật 2 lần và thường xuyên nghỉ thi đấu dài hạn. 

Trong ngày chính thức tái xuất sân cỏ, Văn Hậu không giấu nổi niềm xúc động. Anh cho biết:

"Tôi chờ đợi giây phút này rất lâu rồi. Hy vọng mọi thứ phía trước sẽ tốt và mạnh mẽ hơn nữa. Mục tiêu phía trước của tôi là được ra sân trong đội hình xuất phát của Hà Nội FC. Tôi sẽ cố gắng từng trận một để có thể giúp đội giành chiến thắng."

VIDEO: Khoảnh khắc Văn Hậu tái xuất sân cỏ sau hơn 1 nămVIDEO: Khoảnh khắc Văn Hậu tái xuất sân cỏ sau hơn 1 năm
Cuộc đối đầu Hải Phòng đánh dấu ngày Đoàn Văn Hậu chính thức tái xuất sân cỏ sau hơn 1 năm phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối.
Văn Hậu thừa nhận không nhát chân khi trở lại sau chấn thươngVăn Hậu thừa nhận không nhát chân khi trở lại sau chấn thương
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu thừa nhận mình đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và sẽ cố gắng thi đấu 100% sức nếu tiếp tục được trao cơ hội ở những trận đấu tiếp theo.
Văn Hậu cố gắng tái hiệu siêu phẩm trivela vào lưới OmanVăn Hậu cố gắng tái hiệu siêu phẩm trivela vào lưới Oman
Trong màn tái xuất sân cỏ sau một thời gian ngồi ngoài, Đoàn Văn Hậu đã cố gắng thể hiện mình.
HLV Hà Nội FC vui mừng với sự trở lại của Văn HậuHLV Hà Nội FC vui mừng với sự trở lại của Văn Hậu
HLV Chun Jae Ho xúc động khi thấy Đoàn Văn Hậu trở lại sau thời gian dài dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X