Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất

Hà Nội FC chiêu mộ đồng đội Van de Beek

Zalo
Mới đây, CLB Hà Nội thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ người Hà Lan Keziah Veendorp cho mùa giải 2024/2025.

Cụ thể, tiền vệ Keziah Veendorp sinh năm 1997 từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo U16, U17 và U18 Hà Lan. Tại giải vô địch U17 châu Âu năm 2014, cầu thủ sở hữu chiều cao 1m87 được trao băng đội trưởng. Anh cùng những Van De Beek, Stevie Bergwijn lọt vào tới trận chung kết.

Hà Nội FC chiêu mộ đồng đội Van de Beek 1
Keziah Veendorp là đội trưởng U17 Hà Lan

Trong sự nghiệp của mình, Veendorp giành phần lớn thời gian chơi cho CLB Emmen tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, ra sân 173 trận đấu, đóng góp 3 bàn thắng và có 10 lần kiến tạo thành bàn. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi quyết định chuyển đến Ấn Độ để khoác áo CLB Benlaguru. 

Gia nhập đội bóng Thủ đô, Keziah Veendorp lựa chọn chiếc áo số 3, anh cũng cho biết thêm: “Tôi rất hào hứng với lần tiếp theo thi đấu ở nước ngoài của mình. Tôi khá mong có thể đóng góp thật nhiều cho thành công chung của đội bóng. Thông qua một số người bạn, tôi biết đội bóng luôn đặt mục tiêu vô địch ở các mùa giải. Điều này là một thử thách không hề dễ dàng nhưng đó là động lực để chúng tôi nỗ lực từng ngày”.

Keziah Veendorp gia nhap Ha Noi FC
Keziah Veendorp gia nhập Hà Nội FC

Keziah Veendorp là bản hợp đồng thứ 4 của CLB Hà Nội trước mùa giải mới, sau những Hồ Thanh Minh, Chu Văn Kiên, trung vệ Việt kiều Kyle Colonna và tiền đạo Chidi Kwem.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X